Messi có quý tử, Maradona bị ép bỏ bạn gái

Thể thaoThứ Sáu, 19/10/2012 05:31:00 +07:00

(VTC News)-Trong khi Messi hạnh phúc vì sắp được làm cha thì vị tiền bối Maradona đành ngậm ngùi chia tay bạn gái cùng cậu con trai còn chưa chào đời.

(VTC News) - Trong khi Messi đang vỡ òa trong niềm hạnh phúc sắp được làm cha thì vị tiền bối Maradona đành ngậm ngùi chia tay bạn gái cùng cậu con trai còn chưa chào đời.

1. Messi sắp làm bố


Lionel Messi đang đếm từng giờ chờ đón sự chào đời của đứa con đầu lòng của anh với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Theo các bác sĩ dự đoán, nội trong ngày mai 20/10, bà bầu Antonella sẽ trở dạ.

Messi hạnh phúc vì sắp lên chức cha

Trước tin vui đó, gia đình chân sút 25 tuổi lặn lội từ Argentina xa xôi sang Barcelona để thăm cháu nội. Messi cũng kịp thông báo về sự hiện diện của họ trên trang Facebook cá nhân. Trong niềm vui sướng tột cùng được lên chức cha, hẳn Messi rất muốn ra sân ghi bàn để ăn mừng sự kiện trọng đại này.

2. Maradona chia tay bà bầu Veronica Ojeda
Không may mắn Messi, vị tiền bối đáng kính Diego buộc phải cắt đứt quan hệ với cô bạn gái Veronica Ojeda đang mang thai hơn 4 tháng vì áp lực từ phía vợ cũ Claudia Villafane và 2 cô con gái.


Maradona buộc lòng phải chia tay bà bầu Ojeda

Không những vậy, 3 mẹ con nhà bà Villafane còn yêu cầu huyền thoại người Argentian không được nhận con, đồng thời không cho phép đứa bé mang họ của cha nó khi sinh ra.

Tuy nhiên, theo luật pháp Argentina, Ojeda vẫn có quyền đòi hỏi một phần tài sản của Maradona trong thời gian chung sống. Theo đó, cô yêu cầu được nhận 6 triệu USD cùng với nhà cửa, xe cộ sau khi chia tay.

3. Balotelli chuẩn bị cưới vợ

Mới đây, cánh paparazzi xứ mỳ ống đã vô tình chộp được cảnh bà bầu Raffaella Fico cùng mẹ đi thử váy cưới tại quê nhà Brescia. Gương mặt cô đào người Ý toát lên niềm hạnh phúc của một người sắp làm vợ và làm mẹ.


Bà bầu Fico hạnh phúc thử váy cưới

Vừa mới làm lành sau một thời gian hục hặc và giận dỗi, có vẻ như Balotelli và Fico đang tính chuyện “góp gạo thổi cơm chung”. Trước đó không lâu, Super Mario đã chi hẳn 750.000 bảng để tậu ngôi biệt thự lộng lẫy làm tổ ấm chung cho hai người và đứa con sắp chào đời.

4. Bà bầu Shakira đã sẵn sàng làm HLV The Voice

Như tin đã đưa, bà bầu Shakira và ca sĩ Usher sẽ thay thế hai giám khảo Cee Lo Green và Christina Aguilera trong mùa The Voice US sắp tới. Dù có nhiều lo lắng, nhưng cô bồ của Pique cho thấy cô đã rất sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng bằng một bức ảnh trên Twitter.
Shakira khoe ghế nóng trên Twitter

Trước đó, cô ca sĩ người Colombia cũng được tham dự lễ bế mạc giải vô địch bóng đá nữ thế giới U17 tại Azerbaijan. Ngoài việc quảng bá hình ảnh cho giải đấu, Shakira cũng góp vui một tiết mục rất đặc sắc. Với trang phục bó sát, Shakira vẫn tự tin lắc hông dù đang mang thai tháng thứ 6.

5. “Quái xế” Michael Ballack bị bắt

Hôm 17/10 vừa qua, Michael Ballack bị cảnh sát ở Trujillo vì lái xe vượt quá tốc độ. “Quái xế” người Đức bị cáo buộc chạy xe với vận tốc lên tới 211km/h, gần gấp đôi tốc độ tối đa cho phép (120km/h).


Michael Ballac ra hầu tòa 

Theo tuyên bố của tòa án Trujillo, mỗi ngày cựu đội trưởng ĐT Đức sẽ phải nộp 30 euro trong vòng 11 tháng, tương đương với 10.000 euro. Thêm vào đó, cựu ngôi sao Chelsea còn bị tước giấy phép lái xe trong 2 năm rưỡi. Người đại diện của Ballack cho biết cầu thủ 36 tuổi sẽ kháng cáo .

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn