• Zalo

Mê mẩn đường cong mỹ nhân đua xe Canada

VideoThứ Bảy, 13/07/2013 04:17:00 +07:00Google News

(VTC News)- Sở hữu thân hình bốc lửa như siêu mẫu, Maryeve Dufault được đánh giá là mỹ nhân quyến rũ nhất làng đua xe thế giới.

(VTC News)- Sở hữu thân hình bốc lửa như siêu mẫu, Maryeve Dufault được đánh giá là mỹ nhân quyến rũ nhất làng đua xe thế giới.
Maryeve Dufault sinh năm 1982 tại Sorel-Tracy, Quebec, Canada. Người đẹp 31 tuổi này từng tham gia rất nhiều cuộc đua ở các hệ thống khác nhau như Skip Barber, Formula BMW, Formula Renault, Star Mazda, NASCAR Canadian Tire Series, ARCA Racing Series và NASCAR Nationwide Series. 
Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống đua xe. Bố và anh trai của Maryeve là những VĐV đua xe ở Quebec. 
Bên cạnh nghiệp đua xe, Maryeve còn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn cùng những đường cong bốc lửa 

Làm quen với đua xe từ nhỏ và bắt đầu tham gia cuộc đua xe kart khi mới 8 tuổi, Maryeve từng bị gãy tay vì đua xe năm 9 tuổi nhưng điều này không khiến cô từ bỏ đam mê của mình. Vào đầu những năm 2000, Maryeve Dufault chia tay Quebec để chuyển Los Angeles (Mỹ) theo đuổi sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp.
Bên cạnh nghiệp đua xe, Maryeve còn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn cùng những đường cong bốc lửa.
Xem clip:

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn