Mẹ con Thái Thùy Linh mang âm nhạc đến bệnh viện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/08/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48 diễn ra vào ngày 9/8 tới đây có sự xuất hiện của Thái An, con gái ca sỹ Thái Thùy Linh.

(VTC News) – Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48 diễn ra vào ngày 9/8 tới đây có sự xuất hiện của Thái An, con gái ca sỹ Thái Thùy Linh.


Sau những ấn tượng tốt đẹp từ chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 48, chương trình tiếp tục con đường thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình với điểm đến số 49 - Bệnh viện K cơ sở 1 - số 43 Quán sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (bệnh viện U Bướu Trung ương) vào lúc 15h00 ngày 09/08/2013.

Vũ Thái An, con gái của ca sỹ Thái Thùy Linh sẽ đồng hành cùng mẹ mang âm nhạc đến bệnh viện ngày 9/8 tới đây. 

Đồng hành cùng Mang âm nhạc đến bệnh viện số 49 là những gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến như: Ca sỹ Phương Anh (Sao mai điểm hẹn 2004), Đinh Thành Lê, Đoàn Thúy Trang (Quán quân phong cách nhạc nhẹ Sao mai 2011), Thụy Miên (Sao mai 2013), Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An, chàng MC thân thiện Thái Mạnh Thắng, ca sỹ - nhạc sỹ Nguyễn Tuấn cùng giọng ca trẻ tới từ chương trình The Voice 2013 - Sa Quyên (Trần Thụy Bình Quyên) và ca sỹ nhí Cao Hà Đức Anh (Vietnam's Got Talent 2013).


Chắc chắn với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của các nghệ sỹ tham gia Mang âm nhạc đến bệnh viện số 49 lần này, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, thú vị, đầy màu sắc và rất bất ngờ đối với tất cả những khán giả may mắn có mặt tại bệnh viện K cơ sở 1.


Qua rất nhiều số mà Mang âm nhạc đến bệnh viện đã đi qua, Quà tặng đặc biệt vẫn luôn là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa, là một trong những điểm nhấn đậm tính nhân văn của chương trình khi nghệ sỹ và bệnh nhân được gần gũi với nhau, giao lưu trò chuyện và ca hát ngay tại chính phòng bệnh. 

Không chỉ vậy những món quà ý nghĩa bằng hiện vật cũng sẽ được trao tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.


An Hiếu

Bình luận
vtcnews.vn