Ngay lập tức đã bị 'ném đá' tơi bời. Nhiều người tỏ ra bất mãn với chiêu PR của kênh truyền hình Quảng Đông để câu khách mùa Euro. Họ mỉa mai: "Các người cho chúng tôi xem da thịt hay xem bóng đá?".
Chiều 10/6, khi nhóm phóng viên báo Dương Thành gọi điện hỏi người phụ trách bản tin thời tiết về chiêu PR này, nhưng người quản lý luôn né tránh không tiếp chuyện, họ bóng gió nói đây là vấn đề nhạy cảm, không tiện nói rồi cúp máy.
Nhiều kênh truyền hình khác cũng vô cùng bức xúc vì chiêu PR câu khách của kênh truyền hình Quảng Đông, họ lo ngại nếu tình trạng này kéo dài, thì công việc làm ăn của họ sẽ không nhiều người xem nữa.
Về việc những nữ MC ăn mặc gợi cảm dẫn chương trình, nhiều khán giả lên tiếng phản đối chiêu PR một cách quá đáng, họ lo ngại sẽ không dạy dỗ được con trẻ.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ kiểu dẫn chương trình 'mát mẻ' này. Họ cho rằng việc nữ MC diện đồ gợi cảm lên truyền hình sẽ giúp khán giả tỉnh táo khi xem chương trình trong các mùa Euro. Đây được xem như một bước đột phá trong các kiểu dẫn chương trình.
Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 Xem thêm tại đây |
Bình luận