(VTC News) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp với Thành đoàn TP Đà Nẵng trao tặng 2.000 bánh chưng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng với mong muốn mang đến một cái tết ấm áp hơn.
Đây là hoạt động được tổ chức song song với Chương trình “Đường hoa Bạch Đằng 2013” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng.
Đại diện MB chia sẻ: “Là một doanh nghiệp mang thương hiệu Quân đội, với phẩm chất của người lính, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng triển khai nhiều chương trình tri ân, chia sẻ với cộng đồng, đồng thời, giáo dục để mỗi nhân sự của MB đều nắm vững truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân, tương ái” vốn rất được chú trọng trong ngân hàng. Thông qua hoạt động tặng 2.000 bánh chưng, chúng tôi cũng mong muốn thể hiện tấm lòng của MB đối với người dân trên địa bàn nhân dịp xuân Quý Tỵ”
Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, trong 18 năm qua, MB đặc biệt quan tâm đến các hoạt động xã hội, các chương trình tri ân, chia sẻ với cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống của người dân.
Trong năm 2012, MB đã tập trung xây dựng và tài trợ 47 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; thúc đẩy các phong trào tặng quà tình nghĩa, hiến máu nhân đạo… trên toàn hệ thống.
Trong nội bộ MB, cũng tích cực triển khai nhiều hoạt động phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, chia sẻ với cộng đồng. Chỉ tính riêng năm 2012, MB đã dành khoảng 30 tỷ đồng cho các chương trình xã hội.
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở những hoạt động tài trợ, tặng quà thông thường, MB cũng động viên, tạo điều kiện để các cán bộ nhân viên đang làm việc tại MB được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội nhằm giúp họ có được những trải nghiệm, cảm nhận thực tế, từ đó, phát huy truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng.
Phát huy truyền thống tốt đẹp này, sang năm 2013, bên cạnh việc triển khai các kế hoạch kinh doanh, Ban Lãnh đạo MB cũng đặc biệt chú trọng xây dựng các kế hoạch chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ cho người nghèo, gia đình chính sách, các chương trình góp phần bảo vệ an ninh tổ quốc, phát huy truyền thống, uống nước nhớ nguồn.
Minh Anh
Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, trong 18 năm qua, MB đặc biệt quan tâm đến các hoạt động xã hội, các chương trình tri ân, chia sẻ với cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống của người dân.
Trong nội bộ MB, cũng tích cực triển khai nhiều hoạt động phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, chia sẻ với cộng đồng. Chỉ tính riêng năm 2012, MB đã dành khoảng 30 tỷ đồng cho các chương trình xã hội.
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở những hoạt động tài trợ, tặng quà thông thường, MB cũng động viên, tạo điều kiện để các cán bộ nhân viên đang làm việc tại MB được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội nhằm giúp họ có được những trải nghiệm, cảm nhận thực tế, từ đó, phát huy truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng.
Phát huy truyền thống tốt đẹp này, sang năm 2013, bên cạnh việc triển khai các kế hoạch kinh doanh, Ban Lãnh đạo MB cũng đặc biệt chú trọng xây dựng các kế hoạch chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ cho người nghèo, gia đình chính sách, các chương trình góp phần bảo vệ an ninh tổ quốc, phát huy truyền thống, uống nước nhớ nguồn.
Minh Anh
Bình luận