Máy bay Nga rơi: Những thông tin mới nhất

Thế giớiChủ Nhật, 25/12/2016 17:24:00 +07:00

Cho tới thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ Nga đã tìm thấy 5 thi thể các nạn nhân trong vụ rơi máy bay quân sự Tu-145 của Nga ở khu vực các bờ biển Sochi 6km.

Theo xác nhận mới nhất từ phía Bộ Quốc phòng Nga, số người có mặt trên khoang thời điểm chiếc Tu-145 gặp nạn có thể là 93 bao gồm 85 hành khách và 8 thánh viên phi hành đoàn chứ không phải là 92 như các thông tin trước đó. 

Video: Những hình ảnh đầu tiên về hoạt động tìm kiếm chiếc Tu-154 gặp nạn 

Dmitry Peskov, phát ngôn viên Điện Kremlin, cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn. 

Lực lượng cứu hộ Nga vẫn đang tiêp tục công tác tìm kiếm những nạn nhân còn lại tại khu vực gần hiện trường máy bay rơi. 

"Bốn tàu biển và năm máy bay trực thăng đang tham gia vào các hoạt động tìm kiếm", phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Thiếu tướng Igor Konashenkov cho hay.

Ông Konashenkov cũng cho biết thêm rằng chiếc máy bay đã mất tích chỉ hai phút sau khi cất cánh. Trước đó, có thông tin cho rằng chiếc Tu-154 đã mất liên lạc với không lưu 20 phút kể từ khi cất cánh tại Sochi. 

Song Hy (Nguồn: RT, Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn