Mâu thuẫn với bạn trai, cô gái 17 tuổi nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Tư, 08/04/2015 05:05:00 +07:00

Vì chưa đủ tuổi kết hôn, đôi tình nhân nảy sinh mâu thuẫn, cố gái mới 17 tuổi đã nhảy xuống sông tự vẫn.

(VTC News) – Vì chưa đủ tuổi kết hôn, đôi tình nhân nảy sinh mâu thuẫn, cô gái mới 17 tuổi đã nhảy xuống sông tự vẫn.

Khoảng 16h30 chiều 7/4, người dân khu vực cầu Hạ Hòa nối thị trấn Hạ Hòa với xã Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ hốt hoảng khi thấy một cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, một số người đã nhảy xuống cứu cô gái nhưng không thành.

Ngày 8/4, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Hà Hòa co biết, danh tính cô gái được xác định là Nguyễn Thị Th., 17 tuổi, trú tại xóm 3, xã Minh Hạc, huyện Hạ Hòa.

Cầu Hạ Hòa, Phú Thọ.

Từ chiều qua tới nay, lực lượng chức năng đang phối hợp với người dân, gia đình tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Ông Hà Quang Huy, chủ tịch UBND xã Minh Hạc cho biết, gia đình Nguyễn Thị Th. có 4 anh chị em, điều kiện kinh tế bình thường. Bản thân Th. không có mâu thuẫn với ai trong gia đình.

Theo một số người dân, nguyên nhân cô gái nhảy cầu tự tử có thể xuất phát từ việc mâu thuẫn với bạn trai. Được biết, Thúy và bạn trai yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị cưới. Nhưng do thiếu tháng kết hôn nên phải đợi thì xảy ra mâu thuẫn.

Dư luận địa phương cho rằng, thời điểm nhảy cầu tự tử, Th. đang mang thai. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an huyện Hạ Hòa cho biết, hiện chưa tìm thấy xác Thúy nên vẫn chưa thể khẳng định cô gái có mang thai hay không.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn