Mất mạng chỉ vì một câu nói

Pháp luậtThứ Hai, 07/01/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News)- Chỉ vì lên án việc “Không đội mũ bảo hiểm, bị xử phạt là đúng rồi”, một người đàn ông đã bị 2 hung thủ sát hại.

(VTC News)- Chỉ vì lên án việc “Không đội mũ bảo hiểm bị xử phạt là đúng rồi”, một người đàn ông đã bị 2 hung thủ sát hại.


Theo tài liệu điều tra, khoảng 21h30, ngày 5/1, tại đường 353, đi qua địa bàn thôn Kiều Đông, xã Hồng Thái (huyện An Dương, TP Hải Phòng), tên Bùi Đức Hùng, SN 1968 và tên Bùi Quý Khoản, SN 1990, cùng trú tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái (cùng huyện) điều khiển xe môttô Jupiter, BKS 16M8-5503 không đội mũ bảo hiểm.

Tên Bùi Đức Hùng, SN1968 
Trong khi bị lực lượng Cảnh sát cơ động - Công an TP Hải Phòng kiểm tra xử lý vi phạm trật tự giao thông 2  tên trên
thì anh Phạm Văn Nam, SN 1965, trú tại thôn Tiên Sa, xã Hồng Thái, huyện An Dương đi ngang qua và nói: “Không đội mũ bảo hiểm bị xử phạt là đúng rồi”.

Chỉ vì tức giận bởi câu nói trên, 2 tên này đợi lực lượng Cảnh sát cơ động đi khỏi đã đuổi theo anh Nam chửi bới, rồi xông vào đánh anh Nam rất dã man. Đến khi anh Nam gục xuống đường bất động 2 tên hung thủ mới bỏ đi.

Anh Nam được người dân gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh Nam tử vong vào lúc 7h, ngày 6/1. Biết anh Nam tử vong, các đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương.

Tên Bùi Quý Khoản, SN1990 
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện An Dương xuống thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ cái chết của anh Nam. Đồng thời ráo riết truy bắt đối tượng Hùng và Khoản.

Đến 16 giờ ngày 6/1, tên Hùng đến Công an huyện An Dương đầu thú. Tiếp đó, hồi 10h30, ngày 7/1, tên Khoản cũng đã đến đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Cơ quan Công an đã ra lệnh tạm giữ hình sự và hoàn chỉnh hồ sơ xử lý 2 tên hung thủ trên trước pháp luật. 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn