Mất Cassano, Milan tức tốc đưa Drogba vào tầm ngắm

Thể thaoChủ Nhật, 13/11/2011 09:23:00 +07:00

(VTC News) - Nhà môi giới Pasqualin cho rằng Drogba mới là mục tiêu phù hợp nhất với Milan khi họ đang tìm người thay thế Cassano ở vị trí tiền đạo.

(VTC News) - Nhà môi giới Pasqualin cho rằng Drogba mới là mục tiêu phù hợp nhất với Milan khi họ đang tìm người thay thế Cassano ở vị trí tiền đạo.

Milan đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để đưa về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, thay cho Antonio Cassano phải ngồi ngoài 6 tháng vì bệnh thiếu máu não. Một loạt những cái tên như Maxi Lopez, Quagliarella hay Amauri đã được đưa ra, nhưng có vẻ như những quan chức chuyển nhượng của Rossoneri vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Drogba sắp tạm biệt sân Stamford Bridge để chuyển sang Milan? 

Theo tiết lộ của Claudio Pasqualin, một tay “cò” cầu thủ lão làng trong làng bóng đá Châu Âu, thì Didier Drogba mới là sự lựa chọn hợp lý nhất với Milan vào thời điểm này. Phát biểu trên Radio Sportiva, Pasqualin nói: “Maxi Lopez là một trong những ứng cử viên quan trọng, nhưng sẽ khá tốn kém để đưa anh ấy từ Catania về đây. Nếu Milan cần một “số 11” thực sự, họ cũng sẽ loại Mutu của Cesena ra khỏi danh sách. Đây quả là một sự lựa chọn khó khăn, tuy nhiên tôi nghĩ vào thời điểm này mục tiêu thích hợp nhất là Didier Drogba, người sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea và lại có giá rẻ hơn một số tiền đạo khác như Marco Borriello”.

Thêm một lợi thế nữa cho đội bóng áo đỏ đen nếu họ ký hơp đồng với Drogba, là “Voi rừng” có thể chơi được ở cả Champions League do anh chưa ra sân một trận nào trong màu áo Chelsea ở cúp Châu Âu mùa giải này. Một người đồng đội khác của tiền đạo người Bờ Biển Ngà ở sân Stamford Bridge cũng chuẩn bị kết thúc hợp đồng với The Blues, và nhiều khả năng anh cũng sẽ ra đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Cũng theo tin từ báo chí Italia, Milan đang dòm ngó tài năng trẻ Christian Eriksen, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax. Eriksen năm nay mới 19 tuổi, và từng là cầu thủ trẻ nhất tại World Cup 2010 khi có mặt trong thành phần đội tuyển Đan Mạch dự vòng chung kết tại Nam Phi. Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đan Mạch, đồng thời cũng nhận danh hiệu Tài năng trẻ sáng giá nhất năm tại Hà Lan trong năm 2011.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn