Maradona 'xem giò' tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2013 10:27:00 +07:00

(VTC News) - Đã hết cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2015 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ Cậu bé vàng Diego Maradona

(VTC News) - Đã hết cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2015 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ Cậu bé vàng Diego Maradona.


Vào lúc 22h30 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tại UAE với hy vọng tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015. Tuy nhiên, đó là điều cực khó, nhất là trong bối cảnh chúng ta vừa thảm bại 0-3 trước Uzbekistan ngay tại Mỹ Đình và cũng từng thất thủ trước chính UAE 1-2 ở trận lượt đi.
maradona
Maradona sẽ dự khán trận đấu của tuyển Việt Nam tối nay 

Khi mà Thanh Bình từng dính phốt trong quá khứ, Vĩnh Lợi không bắt chính trên tuyển suốt 6 năm trời thì việc chọn lựa ai sẽ bắt chính chắc chắn vẫn là điều khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ vô cùng đau đầu. Bất chấp những dự báo về việc UAE có thể đá "lơi chân", bởi họ đang là đội đầu bảng và hơn đội xếp thứ nhì là Uzbekistan tới 5 điểm, khả năng có điểm của tuyển Việt Nam cũng là rất thấp.
Điểm sáng duy nhất của đội tuyển Việt Nam chỉ là 2 trận thắng trên đất Qatar cách đây hơn 1 tháng, với phong độ rực sáng của Trọng Hoàng. Hy vọng điềm lành nơi vùng vịnh sẽ giúp Tấn Tài cùng các đồng đội kiếm điểm.
Thêm 1 yếu tố nữa khiến đội tuyển Việt Nam có thể chơi với hơn 100% phong độ, đó là sự xuất hiện của Cậu bé vàng Diego Maradona trên khán đài VIP vào tối nay. Dù đã từ chức HLV trưởng của Al Wasl, một đội bóng của UAE, cách đây 1 năm nhưng huyền thoại bóng đá người Argentina vẫn rất quan tâm tới bóng đá nước này.
Trước báo giới, Cậu bé vàng từng khẳng định rằng ông sẽ chỉ cổ vũ cho UAE ở các giải đấu sắp tới, gần nhất là Asian Cup 2015, chứ không hề để ý tới thành tích của đội bóng quê hương Argentina tại World Cup 2014. Chừng đó là đủ để hiểu tình yêu mà Maradona dành cho quốc gia dầu mỏ này lớn đến thế nào.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn