• Zalo

Man Utd thất hứa, chưa vội bổ nhiệm Van Gaal

Thể thaoThứ Tư, 07/05/2014 06:27:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trái với những dự đoán ban đầu, Man Utd sẽ không bổ nhiệm Louis Van Gaal ngay sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này

(VTC News) - Trái với những dự đoán ban đầu, Man Utd sẽ không bổ nhiệm Louis Van Gaal ngay sau trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này.


Tuần trước, rất nhiều tờ báo Anh đã dự đoán rằng Man Utd sẽ công bố chính thức việc Louis Van Gaal dẫn dắt họ ngay trong tuần này. Bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Quỷ đỏ sẽ trói chân nhà cầm quân 62 tuổi trong vòng 3 năm.
Man Utd chưa vội bổ nhiệm Van Gaal 

Không chỉ có vậy, Daily Mail, Mirror cùng một vài tờ khác còn khẳng định rằng lễ công bố sẽ được phát ra ngay sau trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trên sân nhà gặp Hull City vào đêm 6/5. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như vậy.
Bất chấp việc Louis Van Gaal rất muốn chắc chắn về tương lai của ông trước khi chuẩn bị hội quân cùng Đội tuyển Hà Lan, đội bóng thành Manchester vẫn sẽ trì hoãn việc này. Tờ Daily Mail cho biết, nhà Glazers chưa có ý định công bố bản hợp đồng giữa họ và HLV người Hà Lan, dù rằng ông đã gần như chắc chắn trở thành người dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa tới.
Với việc hoãn công bố hợp đồng với Louis Van Gaal, Man Utd tiếp tục khiến tương lai của thế hệ vàng 1992 đang dẫn dắt đội bóng như Ryan Giggs, Phil Neville, Paul Scholes và Nicky Butt vào tình trạng khó xử. Họ không chắc chắn về tương lai, và chắc chắn sẽ có 1 mùa hè chẳng mấy yên ả.
Ngoài việc tạm ngưng công bố bản hợp đồng với Van Gaal, nguồn tin từ Man Utd cũng cho biết, họ sẽ "chiều" cựu thuyền trưởng của Ajax, Barca và Bayern Munich trong việc bạo chi trên thị trường chuyển nhượng để mang về bằng được Mats Hummels , Marco Reus cùng Toni Kroos. Đây là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết Man Utd mà Van Gaal có lẽ đã trao đổi cùng GĐĐH Ed Woodward vào đầu tháng này.
Clip trận đấu Man Utd 3-1 Hull City


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn