Man Utd rộng đường chiêu mộ Fabregas

Thể thaoThứ Ba, 20/05/2014 01:46:00 +07:00

(VTC News) - BLĐ Barca vừa tuyên bố sẽ Cesc Fabregas cho bất cứ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng Anh.

(VTC News) - BLĐ Barca vừa tuyên bố sẽ Cesc Fabregas cho bất cứ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu bảng Anh.

Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Barca, Luis Enrique đã thẳng tay loại bỏ Cesc Fabregas khỏi kế hoạch của ông mùa giải tới. Đồng thời, CLB xứ Catalan cũng tuyên bố sẽ để tiền vệ người Tây Ban Nha rời sân Nou Camp ngay trong mùa hè này nếu nhận được lời đệ nghị trị giá 45 triệu bảng. Đây được xem là tin mừng với Man Utd và Arsenal, 2 đội bóng đang khát khao sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.
Chi 45 triệu bảng, Man Utd sẽ có Fabregas
Man Utd và Arsenal sẽ cạnh tranh quyết liệt để sở hữu Fabregas 
Fabregas từ lâu đã được Man Utd xem như sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của huyền thoại Paul Scholes. Tiền vệ này cũng là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch của Louis van Gaal, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh những mục tiêu như Toni Kroos hay Kevin Strootman ngày càng trở nên xa với, Fabragas sẽ là sự lựa chọn không tồi của tân thuyền trưởng người Hà Lan.
Với Arsenal, chức vô địch FA cup đã khiến các ông chủ của đội bóng này mạnh tay cấp cho Arsene Wenger 100 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, và Fabregas đương nhiên sẽ là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, mức giá 45 triệu bảng mà Barca yêu cầu sẽ gây rất nhiều khó khăn cho CLB thành London, bởi họ còn rất nhiều vị trí cần bổ sung ở mùa giải tới.
Trước khi chuyển sang khoác áo Barca, Cesc Fabregas từng có 8 mùa giải gắn bó tại sân Emirates, ra sân tổng cộng 303 lần và ghi được 57 bàn thắng. Trong 3 mùa giải thi đấu tại Noucamp, tiền vệ 27 tuổi đã không phát huy hết được tài năng của mình khi thường xuyên phải thi đấu ở vị trí tiền đạo ảo không phải sở trường.
Hiện tại, cả Man Utd và Arsenal vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức với lời đề nghị từ phía Barca. Tuy nhiên, thương vụ này rất có thể sẽ được cả hai xúc tiến ngay sau khi World Cúp 2014 khép lại

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn