Man Utd rất gần Sergio Ramos, De Gea đồng ý sang Real Madrid

Thể thaoThứ Hai, 22/06/2015 07:10:00 +07:00

Những diễn biến mới nhất của thương vụ De Gea sang Real Madrid khiến người hâm mộ không khỏi chóng mặt, bởi cùng lúc 2 quả bom tấn sẽ nổ trên thị trường

(VTC News) - Những diễn biến mới nhất của thương vụ De Gea sang Real Madrid khiến người hâm mộ không khỏi chóng mặt, bởi cùng lúc 2 quả bom tấn sẽ nổ trên thị trường chuyển nhượng.

Dù De Gea đã chào các đồng đội tại Man Utd và phía Real Madrid cũng đồng ý chi từ 25-30 triệu bảng cho thủ thành của Quỷ đỏ, nhưng thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất do đại diện xứ sương mù không muốn mất trắng ngôi sao của mình.
Man Utd bất ngờ tiến sát Sergio Ramos 
Đó là lý do tại sao Man Utd đã cố gắng đưa Varane và Gareth Bale vào làm một phần của vụ mua bán. Quỷ đỏ muốn có một thương vụ công bằng: ngôi sao đổi ngôi sao, thay vì chỉ nhận về tiền. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ mà Man Utd thèm muốn Real Madrid đều không muốn để mất.

Những tưởng vụ mua bán này sẽ tiếp tục lâm vào ngõ cụt thì tờ Daily Mail cho hay, một ngôi sao thuộc dải thiên hà Galacticos - Sergio Ramos - đã đồng ý trở thành "vật tế thần" để bôi trơn thương vụ này.

Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 2 năm hợp đồng và cách đây vài ngày, anh đã đưa ra đòi hỏi cực cao: 10 triệu euro/năm tiền lương cùng 5 năm hợp đồng. Đó sẽ là mức biệt đãi với Ramos bởi nếu Real đồng ý, anh sẽ ngang bằng với Gareth Bale về lương bổng và chỉ kém duy nhất Ronaldo tại Bernabeu.

Tất nhiên Kền kền trắng không dễ chấp nhận đòi hỏi này, dù Sergio Ramos đã ở Madrid được 10 năm. Chính vì vậy, theo Daily Mail, cựu cầu thủ Sevilla đã yêu cầu được ra đi và ưu tiên của anh chính là Man Utd.

Hiện cả hai CLB vẫn chưa đưa ra lời xác nhận nào về thương vụ đình đám này, nhưng nếu nó trở thành hiện thực, có thể nói bộ sậu của Quỷ đỏ đã có một vụ làm ăn chính xác. Đội bóng thành Manchester đang thiếu 1 trung vệ đẳng cấp và với một nhà vô địch ở mọi giải đấu như Sergio Ramos, đó hẳn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn