• Zalo

Man Utd: Lộ diện người thay Giggs trong tuần này?

Thể thaoThứ Ba, 29/04/2014 12:30:00 +07:00Google News

(VTC News) - HLV người Hà Lan hy vọng rằng hợp đồng giữa ông và Man Utd sẽ được ký kết ngay trong tuần này

(VTC News) - HLV người Hà Lan hy vọng rằng hợp đồng giữa ông và Man Utd sẽ được ký kết ngay trong tuần này.

Louis Van Gaal hiện đã kết thúc quãng thời gian nghỉ ngơi tại Algarve, Bồ Đào Nha. HLV trưởng của Đội tuyển Hà Lan đã trở lại quê nhà để chuẩn bị cho những kế hoạch cùng Cơn lốc màu da cam tại World Cup 2014.
Louis Van Gaal muốn sớm ký hợp đồng với Man Utd 

Theo dự kiến, quá trình chuẩn bị của Van Gaal sẽ được bắt đầu vào ngày 7/5 tới. Do đó, ông muốn tương lai của mình sẽ được quyết định trước thời điểm này để toàn tâm toàn ý cho ngày hội bóng đá tại Brazil diễn ra vào tháng 6.
Tờ Guardian dẫn tin, chiến lược gia 62 tuổi hy vọng Man Utd và người đại diện của ông sẽ hoàn tất mọi thủ tục ngay trong tuần này để bản hợp đồng giữa Van Gaal và đội bóng nước Anh sớm được ký kết.
Thông tin này cũng khá trùng khớp với những gì mà tờ Daily Mail đưa vào hôm qua 28/4 khi Van Gaal đang cố gắng thúc giục Quỷ đỏ đẩy nhanh tốc độ đàm phán và ký kết hợp đồng. Giới thạo tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với nhà cầm quân giàu kinh nghiệm này trong vòng 3 năm sắp tới.
Ngoài ra, tờ Guardian cũng khẳng định, Van Gaal sẽ đưa Ryan Giggs lên làm trợ lý số 2 cho ông, bên cạnh "bộ máy quyền lực" mà ông mang tới từ xứ sở hoa tulip. Trong số những "vây cánh" của ông thầy người Hà Lan, đáng chú ý có Patrick Kluivert - cựu tiền đạo của Đội tuyển Hà Lan, người có cùng ngày tháng năm sinh với 1 huyền thoại cũ của Man Utd: Ruud Van Nistelrooy.
Phản ứng trước thông tin này, Ryan Giggs cho biết, anh chưa đưa ra quyết định chính thức nào. Mọi việc sẽ được lão tướng người xứ Wales tính toán sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Anh cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ tiếp tục là cầu thủ hay giữ 1 chân trong Ban huấn luyện như trong kế hoạch của Van Gaal.
Đội hình khủng của Van Gaal mùa tới 

Không chỉ có Ban huấn luyện đã được Van Gaal xác định, nhà cầm quân 62 tuổi còn sắp hoàn tất bộ khung của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Tờ Daily Mail cho biết, cựu thuyền trưởng của Ajax, Barca và Bayern Munich dự định mua 4 ngôi sao là Cavani, Strootman, Hummels và Shaw.
Tổng giá trị của 4 chữ ký này được tính toán là vào khoảng hơn 130 triệu bảng - một con số chấp nhận được đối với gia đình Glazers. Ngoài ra, Van Gaal cũng đang tính tới việc "Hà Lan hóa" Quỷ đỏ bằng những người học trò của ông tại Đội tuyển như Sneijder (Galatasaray) hay Ron Vlaar (Aston Villa)

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn