Man Utd lại làm nức lòng cả thế giới

Thể thaoThứ Sáu, 15/08/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - BLĐ Man Utd vừa chính thức bổ nhiệm chàng trai khuyết tật 22 tuổi, Sohail Rehman làm HLV đào tạo tài năng trẻ của CLB.

(VTC News) - BLĐ Man Utd vừa chính thức bổ nhiệm chàng trai khuyết tật 22 tuổi, Sohail Rehman làm HLV đào tạo tài năng trẻ của CLB.

Sohail Rehman sinh ra tại vùng Keighley, Yorkshire, nước Anh. Anh mắc chứng bệnh teo cơ cột sống từ nhỏ khiến cơ thể bị suy nhược và phải di chuyển bằng xe lăn. Tuy nhiên, số phận hiểm nghèo không thể ngăn được tình yêu mãnh liệt mà Rehman dành cho môn thể thao vua. Anh quyết tâm theo học khóa HLV và đã hoàn thành xuất sắc khóa học của mình vào năm ngoái.
Man Utd bổ nhiệm HLV khuyết tật đầu tiên trên thế giới
Sohail Rehman hạnh phúc bên các cầu thủ Man Utd 
Nhưng nỗ lực của chàng trai 22 tuổi này đã được đền đáp xứng đáng khi anh được đích thân cựu HLV trưởng Man Utd, David Moyes tiến cử với BLĐ Quỷ đỏ. Sau một thời gian thử việc, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm Rehman vào vị trí HLV chuyên phụ trách tìm kiếm và đào tạo các tài năng trẻ của CLB.

Phát biểu sau khi tạo nên kỳ tích có một không hai trong lịch sử, Rehman xúc động cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình đang nằm mơ, bởi điều này thật điên rồ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới HLV David Moyes, người đã tin tưởng và giới thiệu tôi với BLĐ Man Utd. Đối với tôi, không có gì hạnh phúc hơn là được làm việc tại đội bóng mà tôi tôi luôn yêu thích từ nhỏ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp lại niềm tin mà CLB đã dành cho tôi".

Nói về Sohail Rehman, người phát ngôn của Quỷ đỏ hào hứng: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự có mặt của Sohail. Anh ấy là tấm gương sáng để tất cả mọi người noi theo. Anh ấy xứng đáng nhận được thành quả này sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình".

Sau khi được bổ nhiệm, Sohail Rehman sẽ phụ trách việc tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng trẻ mới gia nhập lò đào tạo của Man Utd. BLĐ Quỷ đỏ tin rằng với tài năng của vị HLV khuyết tật này, CLB thành Manchester sẽ sớm cho ra lò những cầu thủ xuất sắc trong tương lai.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn