Man Utd đón 'siêu tân binh' thứ 2

Thể thaoThứ Bảy, 28/06/2014 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ một ngày sau khi có được Ander Herrera, Man Utd tiếp tục công bố bản hợp đồng bom tấn thứ 2 mùa hè này, hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

(VTC News) - Chỉ một ngày sau khi có được Ander Herrera, Man Utd tiếp tục công bố bản hợp đồng bom tấn thứ 2 mùa hè này, hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Đúng như dự đoán của giới truyền thông, ngay sau khi cùng ĐT Anh trở về từ World Cup 2014, tài năng trẻ Luke Shaw đã có mặt tại Manchester để hoàn tất các thủ tục gia nhập Old Trafford. Theo các nguồn tin uy tín như BBC, Guardian hay Sky Sport, tổng số tiền mà Man Utd phải chi ra cho thương vụ này là 33 triệu bảng. Trong đó, 27 triệu sẽ được thanh toán ngay lập tức, 6 triệu còn lại sẽ tùy thuộc vào phong độ và thành tích của anh trong màu áo Quỷ đỏ.
Man Utd chính thức có 'bom tấn' thứ 2
Sau rất nhiều nỗ lực, Man Utd cuối cùng cũng có được chữ ký của Luke Shaw 

Man Utd chính thức có 'bom tấn' thứ 2
tài năng trẻ người Anh là cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới 
Phát biểu sau khi chính thức ký hợp đồng với Man Utd, Luke Shaw cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được thi đấu cho một CLB vĩ đại như Manchester United. Tôi tin rằng CLB này sẽ là nơi lý tưởng để tôi phát triển sự nghiệp của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các fan hâm mộ vì đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi".
Nói về bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ, trợ lý HLV Ryan Giggs chia sẻ: "Luke Shaw là một trong những hậu vệ trái triển vọng nhất thế giới hiện tại. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai. Man Utd chính là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho cậu ấy".
Với việc đồng ý gia nhập Man Utd, Luke Shaw đã trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Không những vậy, anh cũng là tài năng trẻ được hưởng lương cao nhất hành tinh, với mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Trước Shaw, chỉ có 2 hậu vệ có mức giá chuyển nhượng cao hơn anh, đó là Thiago Silva (từ AC Milan qua PSG, 35 triệu bảng) và David Luiz (từ Chelsea qua PSG, 50 triệu bảng).
Luke Shaw sinh năm 1995, anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo danh tiếng của Southampton. Sau 3 mùa giải khoác áo The Saints, hậu vệ điển trai này đã ra sân tổng cộng 67 trận. Ngoài ra, anh cũng đã có 3 lần vinh dự được thi đấu trong màu áo ĐT Anh.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn