Man Utd chốt tân binh đầu tiên

Bóng đá AnhThứ Năm, 29/06/2023 23:10:22 +07:00
(VTC News) -

Tân binh đầu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 là Mason Mount.

Theo Fabrizio Romano - nguồn tin chuyển nhượng bóng đá uy tín hàng đầu thế giới, Manchester United đạt thỏa thuận về mức giá với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả cho Chelsea 60 triệu Bảng phí chuyển nhượng để có sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

Mason Moutn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng này. Chelsea cho phép đối thủ tiếp cận và đàm phán riêng với Mason Mount. Man Utd thống nhất các điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1999 từ vài tuần trước. Daily Mail cho biết Mason Mount sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man Utd.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount.

Rào cản lớn nhất đối với Man Utd trong thương vụ này là mức giá chuyển nhượng. Sau nhiều lần "mặc cả", Quỷ đỏ mới thuyết phục được Chelsea ở con số 60 triệu Bảng. Hôm qua (28/6), truyền thông Anh đưa tin Man Utd rút khỏi thương vụ. Tuy nhiên, Fabrizio Romano khẳng định đội chủ sân Old Trafford chưa từng từ bỏ Mason Mount.

Mason Mount được đào tạo ở Chelsea, thi đấu 2 mùa giải ở Vitesse và Derby County theo dạng cho mượn. Ở mùa giải 2019/20, Mason Mount được đưa trở lại Chelsea và lập tức có vị trí thi đấu thường xuyên trong đội hình dứi thời HLV Frank Lampard.

Trong màu áo Chelsea, Mason Mount thi đấu 195 trận, ghi 33 bàn thắng ở giải Ngoại Hạng Anh. Ngoài ra, anh cũng có 35 lần ra sân, ghi 3 bàn và kiến tạo 8 lân ở đấu trường UEFA Champions League.

Mason Mount sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford chưa có động thái tích cực trong các thương vụ khác. Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ cho phép HLV Erik ten Hag chi tiêu mạnh tay trong trường hợp đội nhà bán được một số cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn