Man Utd bỏ Cuadrado, quyết săn Di Maria

Thể thaoThứ Ba, 12/08/2014 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Theo nguồn tin từ Guardian, Man Utd đã bất ngờ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina

(VTC News) - Theo nguồn tin từ Guardian, Man Utd đã bất ngờ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina.

Thời gian gần đây, báo chí rộ lên tin đồn Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về trường hợp của Juan Cuadrado. Theo đó, ngôi sao người Colombia sẽ gia nhập Old Trafford với mức giá 32 triệu bảng.
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Guardian, Man Utd vừa tuyên bố rút lui khỏi thương vụ này. Nguyên nhân được cho là vì đội bóng thành Manchester muốn dốc toàn lực để theo đuổi tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Angel di Maria. Trước đó, Quỷ đỏ tưởng như đã hết hy vọng sở hữu cầu thủ này khi không thể cạnh tranh được với "gã nhà giàu" nước Pháp, PSG.
Man Utd bỏ Cuadrado, quyết săn Di maria
Man Utd quyết tâm sở hữu Di Maria 
Cách đây ít lâu, chủ tịch của nhà ĐKVĐ Legue 1 đã xác nhận đội bóng này sẽ ngừng việc theo đuổi Di Maria do mức giá mà Real Madrid yêu cầu cho ngôi sao người Argentina (55 triệu bảng) quá đắt. Ngay lập tức, Man Utd nối lại thương vụ này khi tuyên bố sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Kền Kền trắng để đổi lấy chữ ký của Di Maria.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ 26 tuổi đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Song với sự xuất hiện của Toni Kroos và James Rodiguez, cơ hội ở lại sân Bernabeu của anh gần như là không còn. Trong khi đó, Louis van Gaal lại đang rất cần mẫu cầu thủ như Di Maria để hoàn thiện đội hình và lối chơi của Man Utd ở mùa giải tới.
Với ngân sách chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng (mới chỉ sử dụng 60 triệu bảng để mang về Luke Shaw và Herrera), Man Utd có thừa tiềm lực tài chính để hỏi mua Di Maria. Việc mà họ cần làm lúc này chỉ là thuyết phục cầu thủ này đồng ý gia nhập Old Trafford. Cụ thể hơn, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho ngôi sao Real Madrid mức lương 150.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý chuyển tới thi đấu tại Premier League.
Song song với việc theo đuổi Di Maria, Man Utd cũng đang gấp rút hoàn thành thương vụ Arturo Vidal từ Juventus. Ngày hôm qua, người đại diện của tiền vệ người Chile đã có mặt tại London để theo dõi trận tranh siêu cúp nước Anh. Tiếp đó, ông sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với BLĐ Quỷ đỏ để đàm phán về tương lai của Vidal.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn