Man City thua, Aguero bất ngờ 'tỏ tình' với Real Madrid

Tổng hợpThứ Tư, 19/09/2012 01:30:00 +07:00

(VTC News)- Ngay sau trận thua đau ở Champions League, người hâm mộ Man City lại buồn hơn khi tiền đạo con cưng Aguero tiết lộ điểm đến ưa thích của anh.

(VTC News)- Ngay sau trận thua đau ở Champions League, người hâm mộ Man City lại buồn hơn khi tiền đạo con cưng Sergio Aguero tiết lộ điểm đến ưa thích của anh không phải là Etihad.

Tiền đạo người Argentina mới đây đã thừa nhận anh "không có lựa chọn" trong vụ chuyển nhượng hè 2011, và nếu Real Madrid thật sự quan tâm, Aguero muốn đến Santiago Bernabeu chơi bóng hơn.


Mùa hè năm ngoái, Aguero trở thành tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu khi anh quyết định dứt áo Atletico Madrid ra đi. Rất nhiều câu lạc bộ tìm đến Vicente Calderón dạm hỏi, nhưng đều chùn bước trước mức giá quá cao mà đội bóng áo sọc đỏ trắng đưa ra, trong đó có cả Real Madrid.

Là người hùng tại Man City, nhưng Aguero thừa nhận mình thích đến Real Madrid hơn.

Thật ra, Mourinho khá thích mẫu cầu thủ như Aguero cũng như rất cần thêm một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình, tuy nhiên sự thù địch giữa hai câu lạc bộ, cùng việc tài năng của El Kun chỉ gói gọn trong phạm vi La Liga, khiến cho đội bóng hoàng gia không dám mạo hiểm  với thương vụ này.

Phát biểu sau trận thua 2-3 của Man City trước Real Madrid rạng sáng nay, Aguero lần đầu tiên lên tiếng về việc này: "Nếu khi đó Real thật sự muốn có tôi, tôi sẽ chơi bóng tại đây (Bernabeu) rồi. Tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc ký hợp đồng với Man City."

"Tôi chưa bao giờ nói rằng: 'tôi sẽ không chơi cho Real vì không muốn phản bội Atletico'."

Tuy nhiên sau khi tiết lộ sự thật "đau lòng" này, Aguero cũng nhanh chóng xoa dịu sự tức giận của người hâm mộ Man "xanh" bằng cách viết trên Twitter: "Chỉ cần các bạn rõ một điều - Tôi đã và đang rất hạnh phúc tại Man City. Đó là quyết định sáng suốt nhất mà tôi đã thực hiện từ trước đến giờ."

"Tôi cảm thấy thoải mái và được đánh giá cao tại đây. Ở đây có một dự án lịch sử mà tôi được góp mặt trong đó. Chúng tôi khát khao các danh hiệu, và chúng tôi sẽ cùng nhau giành lấy chúng, nhiều nhất có thể."

Tiểu Phi

Bình luận
vtcnews.vn