Man City chìa 'núi tiền', siêu sao vẫn ngoảnh mặt

Thể thaoThứ Tư, 20/03/2013 05:58:00 +07:00

(VTC News) - Người đại diện của Edison Cavani vừa tuyên bố tiền đạo người Uruguay đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía CLB Man City.

(VTC News) - Người đại diện của EdisonCavani vừa tuyên bố tiền đạo người Uruguay đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía CLB Man City và muốn được tiếp tục gắn bó sự nghiệp tại Napoli.


Cavani được coi là một trong những cái tên quan trọng nhất trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Etihad mùa hè tới. Mới đây, ban lãnh đạo The Citizens đã gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu bảng Anh để thuyết phục đội bóng này nhượng lại chân sút số 1 của mình.
Không những vậy, các nhà ĐKVĐ Premier League còn tuyên bố sẵn sàng biến chân sút 26 tuổi này trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất nước Anh với 250.000 bảng/ tuần.
Cavani (áo đen) thờ ơ trước lời đề nghị của Man City 
Tuy nhiên, lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ phía Man City dường như vẫn là chưa đủ để nhận được cái gật đầu đồng ý từ phía CLB Napoli cũng như bản thân tuyển thủ Uruguay. Ngay sau khi chủ tịch của Napoli lên tiếng từ chối đội bóng Anh, đến lượt người đại diện của Cavani cũng khiến cho Man City không khỏi thất vọng.
"Cavani không muốn đi đâu cả. Cậu ấy yêu đội bóng và yêu cuộc sống ở thành phố này, mọi thứ vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp và cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng cho Napoli. CLB cần Cavani cho những mục tiêu ở phía trước và cậu ấy biết mình phải làm gì để không phụ lại niềm tin từ phía người hâm mộ"
"Rất nhiều đội bóng đã liên hệ để có được chữ ký của Cavani, đặc biệt là Man City. Nhưng chúng tôi chưa có bất cứ một sự thỏa thuận với đội bóng nào như lời báo chí đồn đại. Mong muốn duy nhất của thân chủ tôi hiện tại là cùng với Napoli chinh phục các danh hiệu. Tương lai của cậu ấy là ở đây chứ không phải bất kỳ nơi nào khác".
Ngoài Man City, cả Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich cũng đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chân sút từng ghi được 95 bàn thắng sau 130 trận thi đấu cho Napoli.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn