Malaysia tạo địa chấn, đánh bại Hàn Quốc của siêu sao Son Heung Min

Thể thaoThứ Sáu, 17/08/2018 20:58:00 +07:00

Malaysia tạo địa chấn khi đánh bại Hàn Quốc của siêu sao Son Heung Min ở trận đấu thứ 2, vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2018.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hàn Quốc dồn ép Malaysia về phần sân nhà nhưng bất ngờ lại xảy ra ở phút thứ 5 khi Malaysia tận dụng sai lầm của thủ thành Song Bum-keun để có bàn vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn cho Malaysia là Muhammad Safawi.

angf5fguzc68qi1ci4na 3

 Pha va chạm với đồng đội khiến thủ thành Hàn Quốc bắt bóng không dính và tạo cơ hội cho Malaysia có bàn mở tỷ số.

Sau bàn thua, sức ép Hàn Quốc tạo ra trước khung thành Malaysia càng lớn nhưng trước một hàng thủ số đông, ngay đến cả chân sút đẳng cấp World Cup như Hwang Hee Chan cũng bất lực.

Không những vậy, cuối hiệp đấu, từ một pha phản công nhanh, Muhammad Safawi đi bóng dũng mãnh vượt qua sự đeo bám của cầu thủ Hàn Quốc rồi dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đưa bóng dội cột dọc vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Malaysia.

TOP 7

Tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn 1 chiều, nhưng việc bị dẫn trước 2 bàn khiến các cầu thủ Hàn Quốc nôn nóng. Họ thiếu đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng.

Đến phút 57, HLV Kim Hag Bum buộc phải tung ngôi sao đó 1 của đội là Son Heung Min vào sân nhưng tình thế không có nhiều thay đổi. Phải tới phút 87, nỗ lực của Hàn Quốc mới mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Hwang Ui Jo với một pha băng xuống đối mặt thủ thành Muhammad Haziq Nadzli và kết thúc thành công.

Ket qua

Kết quả chung cuộc. 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để Hàn Quốc có thể giành lại 1 điểm. Ứng viên số 1 cho tấm HCV ASIAD 2018 phải nhận trận thua sốc. Và đúng như lời Son Heung Min nói khi từ Ngoại hạng Anh về Indonesia dự ASIAD, rằng, Hàn Quốc có thể thắng Đức ở World Cup 2018 nhưng cũng có thể thua 1 đội bóng ở ASIAD. Có điều, khi chia sẻ những lời ấy, Son chắn chắn không thể ngờ đội đánh bại Hàn Quốc lại đến từ Đông Nam Á.

XEP HANG

Xếp hạng bảng A sau lượt trận thứ 2. 

>>> Đọc thêm: Hong Kong tiếp tục gây sốc ở ASIAD khiến chủ nhà Indonesia lo sốt vó

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn