Mải chạy sô, Tuấn Hưng bị buộc thôi học?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/01/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Tuấn Hưng dở dang việc học là do miệt mài chạy sô, lập nghiệp ở TP.HCM.

(VTC News) - Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Tuấn Hưng dở dang việc học là do miệt mài chạy sô, lập nghiệp ở TP.HCM.
Cách đây vài giờ, thông tin về việc ca sĩ Tuấn Hưng bị trường Đại học Thăng Long (Hà Nội) buộc thôi học đã râm ran trên khắp các mặt báo. Theo sự tìm hiểu của một số trang tin thì
trên trang web của trường Đại học Thăng Long vào ngày 7/1/2013 có thông báo Xóa tên sinh viên vượt quá thời gian học tập tại trường kèm một danh sách các sinh viên bị buộc thôi học.
 
Trong danh sách này, một sinh viên tên là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 - được cho là ca sĩ Tuấn Hưng vì các thông tin tên họ và ngày sinh này hoàn toàn trùng khớp với anh. Cũng trong chiều nay, khi liên lạc với người thân của Tuấn Hưng thì được biết, phía ca sĩ mới hay thông tin này. Người này cũng không bình luận thêm.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác đã xác nhận việc bảo lưu việc học quá thời hạn của Tuấn Hưng dẫn đến việc anh buộc phải dừng học như quyết định của trường Đại học Thăng Long. Theo đó, Tuấn Hưng đã tạm dừng việc học tập từ năm 2000 để vào Sài Gòn lập nghiệp cùng nhóm Quả Dưa Hấu với Bằng Kiều, Anh Tú - chuyện này nam ca sĩ chưa bao giờ giấu giếm với báo chí.

Phía ca sĩ cũng cho hay, Tuấn Hưng cũng rất bất ngờ là sau... 13 năm, trường Đại học Thăng Long lại đưa ra thông báo này. Hiện tại, nam ca sĩ từ chối bình luận về sự kiện trên.

 
 


Phùng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn