• Zalo

Mafia ám ảnh Euro: Đến lượt Ibra dính bẫy?

Tổng hợpThứ Ba, 12/06/2012 10:07:00 +07:00Google News

Sau ĐT Anh đến lượt Thụy Điển bị đưa vào vòng bảo vệ khi các cầu thủ Bắc Âu liên tiếp nhận được những đề nghị đáng ngờ.

Ba ngôi sao ĐT Thụy Điển là Tobias Hysen, Johan Elmander và Emir Bajrani liên tục bị các cô gái lạ quấy rối tình dục trước trận ra quân gặp đội chủ nhà Ukraine. Với tư cách đội trưởng, Zlatan Ibrahimovic sao có thể bỏ qua? Thế là Ibra... xả trại mò đi điều tra. Quả nhiên tóm ngay được mấy cô nàng quấy rối.
“Chúng tôi bị quấy rối tình dục”
Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến khách sạn 5 sao Platinum ở Koncha Zaspa, ngoại ô Thủ đô Kiev (Ukraine) cùng các đồng đội Thụy Điển, chân sút Johan Elmander đã nhận ngay được một tin nhắn hết sức mùi mẫn và ướt át của cô nàng nào đó.

Tưởng là ả nào nhắn nhầm, Elmander không để ý, nhưng sau đó, điện thoại của tiền đạo đang khoác áo Galatasaray cứ rung chuông liên tục, mở hộp thư ra thì thấy xuất hiện một tin nhắn rủ Elmander vào khách sạn X, ở phòng Y. Người nhắn tin không xưng danh, mà chỉ nói đại khái là người hâm mộ đàng hoàng tử tế, không phải gái bán dâm, muốn được ngủ với thần tượng một đêm cho thỏa nỗi lòng ái mộ. Elmander gọi điện vào số máy lạ thì không ai nghe, nhưng các tin nhắn quấy rối thì cứ gửi đến số điện thoại của chân sút này tới tấp.

Bực mình, Elmander mang chuyện bị “quấy rối tình dục” ra kể cho các đồng đội trong lúc “trà dư tửu hậu” thì ai ngờ hai đồng đội của anh là Tobias Hysen và Emir Bajrani cũng than khổ vì mấy ngày qua liên tục bị nhắn tin gạ tình. Trả lời phỏng vấn báo chí, Hysen bức xúc: “Tôi cho đây là hành động quấy rối tình dục. Tôi không biết là ai cả, nhưng đừng hòng làm lung lạc được ý chí của tôi. Tôi xóa hết tin nhắn rồi”. Elmander thì phản ứng nhẹ nhàng hơn: “Có cô gái nào đó nhắn tin thuyết phục tôi ngủ với cô ta và cưới cô ta. Tôi thấy cũng hài hước, nhưng tôi đã giải thích với người nhắn tin rằng, tôi đã có gia đình”.
Tiền vệ Bajrami thì cho biết: “Tôi cũng nhận được tin nhắn quấy rối, thậm chí có người còn tung tin trên internet rằng tôi và Elmander đã ngủ với họ. Nhưng chúng tôi không quan tâm”.

Đây rõ ràng là hành động quấy rối tình dục. Ông thầy Erik Hamren cho rằng, nếu tình trạng quấy rối này cứ tiếp diễn, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý, thậm chí sinh lý của các ngôi sao ĐT Thụy Điển tại EURO 2012 nên đã yêu cầu thầy trợ lý Marcus Allback liên hệ ngay với an ninh điều tra ra những kẻ quấy rối để tống vào tù.

Thụy Điển thua Ukraine trận ra sân

Ông thầy Hamren định làm lớn, nhưng đội trưởng Ibrahimovic - ngôi sao có tiếng nói rất lớn của đội bóng Bắc Âu lại cho rằng, làm lớn chuyện chỉ khiến cho báo chí thổi um lên, không có lợi cho tâm lý của đội tuyển. Dĩ nhiên, để ngăn chặn những kẻ quấy rối, đội trưởng Ibra đã yêu cầu ba đồng đội đưa số điện thoại của những kẻ quấy rối cho Ibra để anh “nói chuyện phải quấy” cho họ sợ.
Ngay sau khi những Elmander, Bajrani và Hysen đưa số, Ibra lập tức nhắn tin cho những kẻ quấy rối. Chẳng biết Ibra nhắn tin yêu cầu gì, nhưng tiếng nói của đội trưởng ĐT Thụy Điển quả là có trọng lượng, vì sau đó các đồng đội của anh không còn nhận được tin nhắn quấy rối tình dục nữa.
Nhưng ngày hôm qua, tờ Kiyevskiy Telegraph (Ukraine) đưa tin, trong 3 đêm liên tiếp, Ibrahimovic xuất hiện cùng 3 cô nàng lạ mặt tại 2 khách sạn khác nhau ở Kiev là Hyatt Regency và Radisson Blu.
Phải chăng chân sút lừng danh đang khoác áo Milan của ĐT Thụy Điển đã đến tận các khách sạn, nơi những cô nàng được cho là “quấy rối tình” dục các đồng đội Elmander, Bajrani và Hysen để “nói chuyện phải quấy”. Nếu thế thì Ibra đúng là một anh đội trưởng mẫn cán. Tuy nhiên, phát ngôn viên của ĐT Thụy Điển khẳng định, Ibra có xin phép BHL ra ngoài khách sạn Platinum của đội tuyển gặp người thân, chứ không tiếp xúc với bất cứ cô gái lạ nào.

 

Dính bẫy mafia?

Tờ Dagens Nyheter (Thụy Điển) thì làm um lên rằng, “không có lửa, sao có khói”? Lẽ nào người Ukraine “dùng mỹ nhân kế” để phá sức chân sút số 1 của ĐT Thụy Điển trong trận ra quân với ĐT Ukraine. Nhận định này có vẻ không thuyết phục, vì trận Ukraine - Thụy Điển vừa kết thúc vào rạng sáng ngày hôm nay, Ibra vẫn chạy hùng hục như thường lệ, không có dấu hiệu mất sức.
Nhưng báo chí Anh thì cho rằng, không cẩn thận ngôi sao nổi tiếng là lắm tiền, nhiều bạc của ĐT Thụy Điển đã mắc mưu của bọn mafia Ukraine. Vì trước đó, tờ Sunday Sport đã cảnh báo những tay chơi như Rooney, Cole, Terry hay Defoe tuyệt đối không được “đói ăn vụng, túng làm liều” với gái lạ, nếu như không muốn bị quay lén phim sex rồi bị tống tiền. Cũng theo Sunday Sport, tại Ukraine, rất nhiều quan chức bạc tóc trên chính trường của quốc gia này đã “dính đòn” tống tiền bằng clip sex của các băng đảng mafia.
Vậy Ibra? Biết đâu sau khi VCK EURO 2012 kết thúc lại chẳng có bố già nào đó gửi đến cho anh một cuốn băng sex ở Kiev “làm quà” rồi… xin anh Ibra cái đảo Davenso mới mua ở hồ Malaren, Tây Stockholm.

Sỹ Đoan

Bình luận
vtcnews.vn