Madonna bị phản đối vì màn diễn phản cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2012 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi biểu diễn tại Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần trước, nữ ca sĩ tuổi 54 Madonna đã gây sốc với màn vạch áo khoe ngực trần trước hàng nghìn fan.

(VTC News) - Trong đêm biểu diễn tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 7/6, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã gây choáng váng với hành động lố bịch của mình.

Ban đầu, nữ ca sĩ này xuất hiện trong một bộ trang phục quá khó hiểu với chiếc quần dài kẻ sọc ống suông, phía trên là chiếc áo trắng mỏng tang không cài cúc, cố tình để lộ chiếc áo ngực màu đen.

Mới nhảy nhót được vài bước, nữ hoàng nhạc Pop đã cởi phăng chiếc áo ngoài, gây shock nhất là khi cô vạch hẳn chiếc áo ngực khoe nhũ hoa trước khiến cho 55.000 khán giả ngồi dưới “chết đứng”.

 
Có lẽ Madonna đã quá già để chơi sốc kiểu này. 

Không chỉ có thế, ca sĩ quá tuổi ngũ tuần này còn có nhiều động tác khiêu gợi khác như xoay lưng lại khán giả và… kéo hết khóa quần xuống (khóa bên hông).

 
Pha khoe ngực lộ liễu của Madonna 

Màn trình diễn này không khỏi khiến khán giả “nóng mắt”, cư dân mạng không ngừng ném đá và cho rằng, Madonna đã quá tuổi cho những màn biểu diễn khiêu gợi như vậy. “Madonna đã quá già với màn nhảy khoe ngực trên sân khấu, nhất là khi đằng sau cô là hàng loạt những vũ công trẻ trung.”

"Tại sao Madonna lại thích cái trò ấy như vậy? Thật không quyến rũ chút nào khi nhìn một người phữ già như bà ngoại tôi nhảy nhót và khoe hàng trên sân khấu”.


Màn trình diễn gây sốc của Madonna tại sân khấu Istabul. 

Tuy nhiên, có vẻ nhưng việc gây sốc bằng cách sử dụng những biểu tượng liên quan đến tình dục đã ăn vào máu của nữ ca sĩ sinh năm 1958.

Ngay từ khi khởi đầu sự nghiệp vào giữa thập niên 1980, Madonna đã biết cách gây sốc khi xây dựng hình tượng “cô gái vật chất” đầy nổi loạn, khéo léo kết hợp giữa tình dục và nghệ thuật. Liên tiếp sau đó là những buổi trình diễn “tràn ngập sex” trên sân khấu trong những năm 90 của thế kỷ trước.

Khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp và cũng đã bước qua tuổi 45, Madona vẫ tiếp tục gây sốc bằng màn hôn đồng tính với Britney Spears trong đêm trao giải MTV lần thứ 20 tại New York.

Và giờ đây khi đã sắp bước sang tuổi 55, “cô gái vật chất” vẫn có màn khoe ngực ngoạn mục khiến nhiều ca sĩ trẻ cũng phải “kính nể”.

Nụ hôn nổi tiếng thập kỉ của Madonna và Britney năm 2003. 


T.P - Hoài An (Theo TMZ)

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn