Mắc bệnh hiếm gặp, Chu Hiếu Thiên của F4 quyết định không sinh con

Sao thế giớiThứ Sáu, 14/08/2020 09:59:00 +07:00

Chu Hiếu Thiên - thành viên nhóm nhạc Đài Loan F4 - nói anh mắc bệnh về gene nên lựa chọn không sinh con để tránh di truyền cho đứa trẻ.

Hôm 13/8, trên trang cá nhân, Chu Hiếu Thiên đăng ảnh chụp màn hình tìm kiếm Weibo, cho thấy tên anh được tìm kiếm nhiều nhất. Anh viết: "Được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo là điều không thể giải thích nổi".

Mắc bệnh hiếm gặp, Chu Hiếu Thiên của F4 quyết định không sinh con  - 1

 Chu Hiếu Thiên và vợ, Hàn Văn Văn.

Việc cái tên Chu Hiếu Thiên trở nên hot trên Weibo là vì một ngày trước đó, nam diễn viên cho biết anh bị bệnh nên lựa chọn tạm thời không sinh con.

Hôm 13/8, trả lời truyền thông, Chu Hiếu Thiên nói anh bị đau cơ xơ hóa, một căn bệnh hiếm gặp, ngay cả xét nghiệm gene cũng không phát hiện được. Căn bệnh khiến anh đau đớn, không làm được nhiều công việc, việc nặng càng không. Tài tử chia sẻ: "Bê những chiếc hộp với người khác là bình thường, tôi cũng không làm được. Nhiều người nói rằng đây là bệnh của hoàng tử, công chúa".

Căn bệnh khiến Chu Hiếu Thiên suy nghĩ nhiều về việc sinh con. Anh và vợ lựa chọn không sinh con mà sẽ nhận con nuôi trong tương lai. "Tôi sợ nếu sinh con ra, con sẽ mắc bệnh di truyền giống mình nên không muốn có con. Chúng tôi không loại trừ việc nhận con nuôi. Xã hội còn nhiều người, nhiều việc cần đến sự giúp đỡ. Tôi không muốn lãng phí giá trị cuộc sống này".

Mắc bệnh hiếm gặp, Chu Hiếu Thiên của F4 quyết định không sinh con  - 2

Chu Hiếu Thiên thời đóng "Vườn sao băng".

Chu Hiếu Thiên và vợ, người đẹp Hàn Văn Văn, kết hôn đã 3 năm. Đã vài tháng nay, cặp đôi chưa gặp nhau do dịch bệnh, một người ở Đài Loan, người kia ở Đại lục. Chu Hiếu Thiên thừa nhận rất nhớ vợ, tuy nhiên không có cách nào khác là phải chờ đợi.

Chu Hiếu Thiên gần đây ra mắt show về du lịch. Anh tiết lộ sở thích du lịch khắp nơi, vô tình gặp gỡ nhà sản xuất chương trình nên quyết định đồng hành với êkíp.

Chu Hiếu Thiên sinh năm 1979, được biết đến với vai trò thành viên F4 Đài Loan. Anh đóng một số phim như Chuyện tình vượt đại dương, Vườn sao băng, Yêu đến tận cùng... Ngoài ra, tài tử ra mắt một số album nhạc. Những năm gần đây, sự nghiệp của anh trầm lắng. Vợ anh, Hàn Văn Văn, là người gốc Tây An, Trung Quốc. Cô đóng phim, làm mẫu. Cô cao 170 cm, gương mặt thanh tú.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn