Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 22/07/2024 10:39:17 +07:00
(VTC News) -

Tháng 7, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart tung ra các chương trình khuyến mại, xả hàng giảm giá hàng loạt sản phẩm điện tử, điện lạnh nhằm giải phóng hàng tồn.

Tại MediaMart, nhiều mẫu điều hòa tiết kiệm điện bán chạy giảm nửa giá, chỉ từ 4,9 triệu đồng.

Theo dự báo, năm nay nắng nóng ở miền Bắc sẽ tập trung chính trong tháng 7 với nhiều nơi nhiệt độ lên đến 40 độ C. Do đó, các mặt hàng thiết bị làm mát vẫn được liên tục được người tiêu dùng quan tâm, tìm mua.

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 1

Tại siêu thị điện máy MediaMart, những mẫu điều hòa được ưa chuộng đều đang được giảm giá sâu thu hút khách hàng.

Khi mua điều hòa, khách hàng còn được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như: tặng quạt cây trị giá 1,79 triệu đồng, tặng gói vật tư và công lắp 2 triệu đồng, tặng thêm E-voucher (phiếu mua hàng điện tử) trị giá 2,5 triệu đồng, tặng E-voucher gia dụng đến 10 triệu đồng, trả góp lãi suất 0%, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng áp dụng tùy sản phẩm.

Một số mẫu điều hòa tiết kiệm điện bán chạy hè 2024, đang được giảm giá sâu:

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 1HP-9.000BTU TC-09IS35

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 2

Đây là một trong những mẫu điều hòa được khách hàng săn đón nhất hiện nay khi có giá chỉ 4,99 triệu đồng, được giảm đến 33% so với mức giá niêm yết là 7,49 triệu đồng.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2. Điều hòa Casper sở hữu công nghệ Inverter tạo nên khả năng vận hành êm ái, hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện, cùng chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến hơi lạnh tức thì.

Mẫu điều hòa này còn được trang bị chức năng tự làm sạch Iclean, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong không gian đặt để. Chế độ cảm biến nhiệt độ tự động iFeel tạo nên sự thoải mái cho người dùng nhờ việc cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 1HP-9.200BTU ATKF25XVMV

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 3

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 1HP-9.200BTU ATKF25XVMV có mức giá hấp dẫn khi giảm từ 12,75 triệu đồng xuống chỉ còn 8,69 triệu đồng tại MediaMart.

Điều hòa Daikin có thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất. Công nghệ Inverter giúp tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm tích hợp công nghệ lọc khí Streamer kết hợp với phin lọc Enzyme Blue cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn đáng kể, mang đến không khí trong lành cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, luồng gió Coanda trên điều hòa Daikin sẽ thổi không khí lạnh lên phía trên để lấy nhiệt ở trần và sau đó phủ xuống dưới, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp hạn chế gió thổi trực tiếp vào người có thể gây các bệnh cảm cúm.

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 1.5HP-11.000BTU V13WIN

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 4

Điều hòa LG 1 chiều Inverter 1.5HP-11.000BTU V13WIN là một trong những mẫu điều hòa chất lượng, giá tốt bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm có giá khuyến mại hấp dẫn chỉ 8,49 triệu đồng, giảm mạnh so với giá niêm yết 12,79 triệu đồng.

Điều hòa LG có đường nét mềm mại, kết cấu chắc chắn, sang trọng, hài hòa với thiết kế nội thất trong phòng.

Công nghệ Jet Cool giúp điều hòa có khả năng vận hành ở tốc độ quạt cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, cho bạn thư giãn trong không gian mát mẻ tức thì.

Công nghệ Dual Inverter tiên tiến cho thiết bị hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị màng lọc sơ cấp, màng lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ bụi thô đến bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn gây hại, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 1HP-9.040BTU CS-PU9ZKH-8M

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 5

Đây là mẫu điều hòa từ Panasonic nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng khi có mức giá ưu đãi giảm từ 13,1 triệu đồng xuống còn 8,99 triệu đồng.

Điều hòa Panasonic có thiết kế thanh lịch, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Chế độ Powerful có khả năng làm mát nhanh chóng khi được kích hoạt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter, giúp người dùng tận hưởng môi trường thoải mái, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI được trang bị trên điều hòa Panasonic giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng khi làm mát ổn định.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5, lọc sạch không khí đến 99% bụi mịn và vi khuẩn gây hại, mang đến không gian trong lành, thoải mái.

Điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 1HP-9.000BTU AH-X10ZEW

Loạt điều hòa tiết kiệm điện bán chạy xả hàng, giảm sâu, giá chỉ từ 4,99 triệu - 6

Một trong những sản phẩm nằm trong top sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện, giảm sâu đáng mua không thể không kể đến điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 1HP-9.000BTU AH-X10ZEW. Sản phẩm có giá ưu đãi chỉ 8.29 triệu đồng, giảm mạnh so với giá niêm yết 10,69 triệu đồng.

Điều hòa Sharp sở hữu thiết kế cứng cáp, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Công nghệ Super Jet có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, thoải mái tức thì.

Công nghệ J-Tech Inverter tích hợp chế độ Eco giúp máy hoạt động với lượng điện năng thấp nhưng vẫn duy trì mức nhiệt lý tưởng, cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, vận hành êm ái.

Sản phẩm được trang bị lưới lọc bụi polypropylene giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang đến không gian trong lành, thoải mái cho gia đình.

Với khả năng làm mát, tiết kiệm điện hiệu quả và mức giá giảm sâu, 5 mẫu điều hòa chất lượng trên đây là những lựa chọn mà bạn có thể tham khảo để đầu tư trong dịp hè 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm điều hòa phù hợp với nhu cầu.

Tham khảo thêm thông tin các sản phẩm khác tại https://mediamart.vn/ hoặc liên hệ theo hotline: 1900 6788 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn