Lo sập, sân Vinh dựng fanzone

Thể thaoThứ Bảy, 27/04/2013 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khả năng sân Vinh sẽ dựng các khu fanzone bên ngoài sân để đáp ứng nhu cầu xem trận đấu giữa SLNA và V.Ninh Bình vào chiều mai.

(VTC News) - Nhiều khả năng sân Vinh sẽ dựng các khu fanzone bên ngoài sân để đáp ứng nhu cầu xem trận đấu giữa SLNA và V.Ninh Bình vào chiều mai.


Theo thông tin từ lãnh đạo CLB SLNA, chắc chắn sân Vinh sẽ bị quá tải vào chiều mai. Để giảm tải cho sân đấu, BTC sândự kiến mở các khu fanzone ngay bên ngoài sân với những màn hình lớn để cho những CĐV không thể vào trong sân vẫn có thể tập trung lại cùng theo dõi trận đấu.

Các màn hình này sẽ được bố trí ở trước cổng lớn vào các khán dài A, B và C của sân.

 Cảnh chen nhau mua vé ở sân Vinh (Ảnh: Hà Thành)

Liên quan đến vé, vào sáng nay 27/04 các quầy vé trận SLNA và V.Ninh Bình đã đồng loạt mở cửa phát hành với các mức: Khán đài A1 60.000đ/vé, A2 - A3 50.000đ/v, B 20.000đ/vé.

Riêng khán đài C và D, trước đây là khu vực miễn phí cho học sinh, sinh viên vào xem nhưng nay trước nhu cầu lớn của đông đảo người hâm mộ nên BTC quyết định hạn chế số lượng, mỗi trường chỉ có từ 300 đến 500 sinh viên được vào sân. Số chỗ ngồi còn lại, Ban Tổ chức sân Vinh sẽ tiến hành bán vé với giá 10.000 đ/vé.

Về công tác an ninh của trận đấu, như thông tin chúng tôi đã đăng tải, BTC sân Vinh quyết định sẽ tăng cường một lực lượng lớn khoảng 200 người tham gia công tác bảo vệ và giữ trật tự cho trận đấu.

Rút kinh nghiệm từ lần vỡ sân cách đây không lâu, lực lượng an ninh sẽ được bố trí thành nhiều vòng để phân luồng khán giả, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Ngoài ra, BTC sân Vinh cũng quán triệt với các lực lượng chức năng sẽ kiên quyết xử lý các đối tượng bán thang cho khán giả sử dụng để trèo vào sân. Bên cạnh đó, bố trí một lực lượng bán sát địa bàn để ngăn chặn tình trạng dùng thang trèo vào sân.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn