Lộ diện vương miện đắt giá nhất Việt Nam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/05/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc vương miện mang tên 'Báu vật đại dương' trị giá 1,6 tỷ đồng sẽ được trao cho người tài sắc nhất Hoa hậu Đại Dương 2014.

(VTC News) - Chiếc vương miện mang tên 'Báu vật đại dương' trị giá 1,6 tỷ đồng sẽ được trao cho người tài sắc nhất Hoa hậu Đại Dương 2014.

Cách đây 4 năm, việc được đội lên đầu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng của HHTGNV 2010 đã là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Cuộc thi hoa hậu Đại Dương 2014 với giải thưởng gây sửng sốt dư luận với vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng chưa kể giải thưởng tiền mặt đã trở thành tâm điểm của nhiều lời bàn tán.

Mối băn khoăn của dư luận ngoài việc vương miện này có thực sự đẹp còn là việc liệu giá trị của nó có bị thổi phồng?
vuong mien HHTGNV 2010
Vương miện trị giá 1 tỷ đồng của cuộc thi HHTGNV 2010
Theo lời ban tổ chức, chiếc vương miện mang tên: Báu vật Đại dương được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của san hô, vốn được mệnh danh là hoa đá của đại dương.

Được chế tác từ vàng trắng cùng sắc màu tinh khiết của ngọc trai, sắc xanh của đá Topaz (kim cương xanh) và các loại đá quý khác ..., ngay từ phác thảo, chiếc vương miện này đã trở thành giấc mơ mới của mọi người đẹp.
phac thao vuong mien HHDD
Mẫu thiết kế vương miện Hoa hậu Đại dương 2014 với vàng trắng, ngọc trai, kim cương xanh và các loại đá quý khác ...
Trong bữa dạ tiệc Gala của cuộc thi đêm 10/05/2014, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 đã giới thiệu vương miện dành cho Hoa hậu trị giá 1,6 tỷ đồng trong sự trầm trồ của những người đến dự.
vuong mien hhdd
Các thí sinh và quan khách hồi hộp chờ đợi giây phút ra mắt chiếc vương miện.
vuong mien hhdd
Cả khán phòng trầm trồ về vẻ đẹp tinh xảo cũng như giá trị cực 'khủng' của chiếc vương miện.
vuong mien hhdd
Cận cảnh từng chi tiết của chiếc vương miện.
Ngoài phần thưởng đầy giá trị này, người đoạt danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi còn nhận giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật trị giá 400 triệu đồng.

Á hậu 1 nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật trị giá 200 triệu đồng, còn Á hậu 2 là 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, có rất nhiều giải thưởng phụ dành cho các thí sinh như: Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp biển xanh, Người đẹp bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp thời trang...

Trong đêm Gala, 32 thí sinh cũng có màn ra mắt ấn tượng trước hàng trăm quan khách.
thi sinh hhdd
thi sinh hhdd
ao dai vo viet chung
Các thí sinh trong trang phục áo dài của NTK Võ Việt Chung.

Lôi Phong
Bình luận
vtcnews.vn