• Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU

Thể thaoThứ Sáu, 07/06/2013 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Dẫu Kevin Strootman, Leighton Baines hay Marouane Fellaini vẫn chưa đến Old Trafford, MU vẫn có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

(VTC News) - Dẫu Kevin Strootman, Leighton Baines hay Marouane Fellaini vẫn chưa đến Old Trafford, MU vẫn có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Người có vinh dự trở thành gương mặt đầu tiên được tân thuyền trưởng David Moyes mang về, đáng ngạc nhiên lại không phải là một ngôi sao. Đó chỉ là cầu thủ trẻ 20 tuổi người Uruguay, Guillermo Varela.
Tân binh đầu tiên của MU- Guillermo Varela

Được biết, cựu cầu thủ của Penarol đã tới trại tập trung Carrington của MU để thử việc từ tháng trước. Anh đã gây ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên của đội bóng áo đỏ. Dù không cao (chỉ 1m71) nhưng bù lại, Varela vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo ở bên hành lang cánh phải.
Trong bối cảnh Rafael Da Silva thiếu 1 phương án dự phòng, Ban huấn luyện MU đã lập tức đưa ra lời đề nghị 1 triệu bảng cho Varela và nhận được sự đồng ý từ đối tác.
Hiện tân binh đầu tiên của tân vương Premier League đang trên đường tới nước Anh để hoàn tất buổi kiểm tra y tế, trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Old Trafford. Cùng đi với anh còn có Giám đốc của câu lạc bộ cũ Penarol, ông Rodolfo Catino.
Như vậy là khá đúng với dự đoán của các nhà chuyên môn, David Moyes đã ưu tiên củng cố hàng thủ của đội bóng mới trước. Những cái tên đình đám trên hàng công như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski đều được dẹp sang một bên. 
Sau khi hậu vệ phải Varela cập bến MU, rất có thể một tiền vệ đánh chặn nữa sẽ tới Old Trafford. Đó chắc chắn là một trong số những cái tên: Marouane Fellaini hoặc Kevin Strootman.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn