• Zalo

Thiếu nữ mắc bệnh động kinh bị hai gã đàn ông xâm hại suốt thời gian dài

Pháp luậtThứ Bảy, 17/06/2017 13:32:00 +07:00Google News

Gửi cô con gái mắc bệnh động kinh cho hàng xóm trông nom, ông Đông sửng sốt khi nghe con gái kể chuyện bị hai gã đàn ông xâm hại nhiều lần.

Chiều 16/6, thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Tỉnh (47 tuổi, trú huyện Đại Lộc) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Theo thượng tá Xuyên, ngày 4/6, Công an huyện Đại Lộc tiếp nhận đơn tố cáo của ông Lê Đông (trú xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Ông này tố cáo 2 người đàn ông là Nguyễn Tỉnh và Nguyễn Lệ (cùng 47 tuổi, ở xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) xâm hại tình dục con gái mình là Trang (16 tuổi, đã đổi tên).

Lo chuyen hiep dam con gai hang xom sau chau nhau hinh anh 1

 Nguyễn Lệ khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan công an. 

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng giữa năm 2016, ông Đông và vợ dẫn con gái lên rẫy núi Mò O (thuộc địa phận Nam Giang) làm việc, rồi gửi cô con gái mắc bệnh động kinh cho ông Nguyễn Tỉnh trông nom vì gia đình có việc gấp phải về quê.

Trong thời gian này, Tỉnh đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé Trang. Quá trình điều tra, nhà chức trách xác định thêm Nguyễn Lệ (em rể Tỉnh) cũng thường xuyên có hành vi xâm hại tình dục với thiếu nữ này.

Suốt thời gian dài, hành vi của 2 người đàn ông trên không bị phát hiện.

Đến cuối tháng 5 vừa qua, trong lúc nhậu say, ông Lệ đã vào nhà của bố mẹ nạn nhân và có những lời lẽ kích động. Lúc này, phía gia đình gặng hỏi và được Trang kể lại toàn bộ sự việc. Bố bị hại sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của 2 gã hàng xóm.

Sự việc vỡ lở, ông Tỉnh và Lệ nhiều lần đến nhà ông Đông để xin lỗi nhưng không được tha thứ. Ngày 4/6, cả hai nghi phạm cùng đến Công an huyện Đại Lộc tự thú. Nguyễn Tỉnh được bàn giao cho Công an huyện Nam Giang thụ lý điều tra, còn Lệ được di lý đến Công an tỉnh Quảng Nam để làm rõ tội trạng.

Theo một điều viên Công an huyện Nam Giang, ông Tỉnh thừa nhận trong quãng thời gian hơn 1 năm đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái. "Ông ta khai không hề hay biết là người em rể cũng có hành vi tương tự với bé gái trong thời gian nói trên”, điều tra viên nói.

Lo chuyen hiep dam con gai hang xom sau chau nhau hinh anh 2

 Huyện Nam Giang (Quảng Nam), nơi xảy ra vụ hiếp dâm.

Video: Thoát tội hiếp dâm vì mắc chứng... mộng du

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn