Lộ ảnh Noo Phước Thịnh để tóc dài, hỗn chiến căng thẳng tại làng chài

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/12/2018 19:27:00 +07:00

Những hình ảnh này khiến khán giả hâm mộ nam ca sĩ không khỏi ngạc nhiên.

Sau khi hé lộ về sản phẩm âm nhạc cuối năm, Noo Phước Thịnh vừa khiến fan ngạc nhiên và lo lắng khi những hình ảnh nam ca sĩ để tóc dài, đánh nhau căng thẳng tại một làng chài được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là hình ảnh nằm trong MV #TELDAKTN sắp ra mắt của Noo Phước Thịnh. Như vậy, sau kiểu đầu đinh trong MV Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh lại hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ với tạo hình mới lần này.

Một điều thú vị, trong teaser đầu tiên của MV, Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh một cậu học sinh/sinh viên. Dù cũng có những khoảnh khắc căng thẳng nhưng hình ảnh hỗn chiến tại làng chài lần này phần nào cho thấy, MV của nam ca sĩ sẽ hấp dẫn bởi những tình tiết kịch tính.

noo phuoc thinh danh nhau (3) 3

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh lịch lãm, điển trai, khoảnh khắc Noo Phước Thịnh để tóc dài, xuất hiện với quần áo bụi bặm gây ngạc nhiên cho khán giả.

noo phuoc thinh danh nhau (4) 3

 

noo phuoc thinh danh nhau (5) 5

 

noo phuoc thinh danh nhau (1)

Không chỉ vậy, hình ảnh nam ca sĩ với gương mặt căng thẳng, đối đầu một nhóm người ở làng chài khiến fan lo lắng. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt của giọng ca "Những kẻ mộng mơ".

noo phuoc thinh danh nhau (9) 9

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh đầu tư cho MV lần này khá nhiều. Được biết, đây là sản phẩm tâm huyết của nam ca sĩ, sẽ được ra mắt vào đúng sinh nhật 30 tuổi của anh.

noo phuoc thinh danh nhau (8) 7

 

noo phuoc thinh danh nhau (7) 7

Một Noo Phước Thịnh lịch lãm nhưng giờ lại trở thành một nhân vật khá giang hồ như thế này khiến fan thích thú và tò mò, không biết nam ca sĩ sẽ mang đến câu chuyện gì trong sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn