Liverpool sắp 'nẫng tay trên' mục tiêu của Man Utd

Thể thaoThứ Sáu, 09/05/2014 02:00:00 +07:00

Theo Sky Sport, Liverpool đang tiến rất gần tới việc sở hữu tiền vệ đang khoác áo Southampton, Adam Lallana.

(VTC News) - Theo Sky Sport, Liverpool đang tiến rất gần tới việc sở hữu tiền vệ đang khoác áo Southampton, Adam Lallana.

Mùa giải này, tiền vệ tấn công người Anh đã thi đấu trọn vẹn 37 trận đấu tại Premier League, ghi được 9 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Phong độ chói sáng của Lalllana đã khiến anh trở thành mục tiêu tranh giành của rất nhiều ông lớn giải ngoại hạng, đặc biệt là Man Utd. Tuy nhiên, tờ Sky Sport khẳng định Liverpool mới chính là đội bóng đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi.

Lallana Liverpool
 Liverpool 'cướp' Lallana ngay trước mũi Man Utd


Cụ thể, The Kop đã chấp nhận đặt lên bàn đám phán số tiền khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhượng lại thủ quân của mình. Bên cạnh đó, Lallana cũng sẽ được nhận mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập sân Anfield. Bản hợp đồng này dự kiến sẽ được hoàn tất vào đầu tháng 6, trước khi ĐT Anh lên đường sang Brazil dự World cup 2014.

Trước đó, Adam Lallana và người đồng đội Luke Shaw được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man Utd sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford đồng ý trả mức giá 35 triệu bảng cho bộ đôi này. Mặc dù vậy, việc bất ngờ sa thải HLV David Moyes đã khiến Quỷ đỏ gặp phải không ít rắc rối sau khi tiến hành cuộc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện. Lallana và Luke Shaw cũng là 2 mục tiêu được David Moyes yêu cầu BLĐ Man Utd phải mua bằng mọi giá.

Nếu mua được Lallana, Liverpool sẽ có được sự bổ sung cực kỳ chất lượng ở mùa giải tới, bởi tiền vệ sinh năm 1988 này có thể thi đấu tốt ở rất nhiều vị trí trên hàng công, bao gồm tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền đạo. Lallana cũng là một trong những tiền vệ săn bàn tốt nhất Premier League mùa này, chỉ xếp sau Yaya Toure, Steven Gerrard và Eden Hazard.

Cũng theo Sky Sport, sau khi có được Lallana, Liverpool sẽ tiếp tục lên kế hoạch 'rút ruột' Southampton và các mục tiêu tiếp theo của Lữ đoàn đỏ sẽ là bộ đôi tiền đạo Rickie Lambert - Jay Rodriguez. Mức giá dự kiến của 2 ngôi sao này là 35 triệu bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn