Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời' tập 19 - 20: Duy Kiên bị tảng đá đè vào người, mắc kẹt trong đống đổ nát

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/10/2018 19:10:00 +07:00

Link xem trực tiếp "Hậu duệ mặt trời" tập 19-20, phát sóng 20h tối 20/10 trên VTC3: Duy Kiên bị một tảng đá đè vào người khi giải cứu những công nhân bị mắc kẹt trong một nhà máy nhiệt điện.

Video: "Hậu duệ mặt trời" tập 19 - 20 

Trong tập 19 và 20 của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Duy Kiên và Hoài Phương cùng với người dân đảo Hải Phong đối diện với siêu bão. 

Không ngại mưa giông bão tố, Hoài Phương cùng những người lính khiêng băng ca đưa bệnh nhân về lều y tế. Vì sức yếu, Hoài Phương gục ngã dưới mưa. Đúng lúc đó, Duy Kiên xuất hiện, đỡ cô dậy và cột lại dây giày cho cô. Cả hai chỉ kịp trao nhau một cái nhìn trước khi tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Duy Kiên phụ trách đội tìm kiếm người dân mắc kẹt trong cơn bão còn Hoài Phương cùng các bác sĩ khác lo cứu chữa cho những người gặp nạn. 

Cũng trong tập 19 và 20 của phim Hậu duệ mặt trời, bác sĩ Hoài Phương đứng trước lựa chọn khó khăn, cứu một công nhân nhà máy đang bị cây sắt xuyên qua người hay chú Tiến (NSƯT Hữu Châu) đang bị một tảng đá lớn đè.

Trong lúc giải cứu những công nhân bị mắc kẹt trong nhà máy nhiệt điện, Duy Kiên gặp tai nạn. Anh bị một tảng đá đè vào người và tính mạng rơi vào tình huống nguy hiểm.

Tập 19 và 20 của phim Hậu duệ mặt trời được phát sóng 20h trên kênh VTC3, ứng dụng VTC Now và báo VTC News.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn