'Lên giường với ngôi sao là cách giao tiếp tốt nhất'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/11/2011 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Đây là tổng kết của một ca sĩ trẻ về quy luật ngầm để tồn tại trong showbiz, phát ngôn này đã gây rúng động giới giải trí và cộng đồng mạng.

(VTC News) - Những ngày gần đây, blog của một ca sĩ trẻ của Trung Quốc đã gây rúng động showbiz nước này và cộng đồng mạng với chia sẻ: “Lên giường với các ngôi sao là cách giao tiếp tốt nhất trong làng giải trí”.

Đoạn viết gây phẫn nộ này xuất hiện trên blog của ca sĩ trẻ Mạc Hy Nhi cách đây ít ngày.

Nguyên văn đoạn blog đó như sau: “Suốt chặng đường vừa qua, tôi chợt phát hiện ra rằng, không phải cứ nỗ lực thì sẽ thành công. Trong làng giải trí, có một nguyên tắc mà không phải ai cũng biết, muốn nhanh chóng thành công và có một vị trí vững chắc, không ít những cô gái mới vào nghề đã phải chấp nhận qua đêm với một ngôi sao, một ông chủ nào đó… Quả thực, trong ngành giải trí, lên giường với một ngôi sao là cách giao tiếp tốt nhất".

Ảnh chụp đoạn blog đang làm rúng động cộng đồng mạng. 

Ngay lập tức, đoạn blog này đã như một mồi lửa châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến. Rồi không hiểu từ đâu ra xuất hiện một danh sách liệt kê hàng loạt nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ bị cho là “ngôi sao lớn” mà Mạc Hy Nhi đã ám chỉ, trong số đó có một số cái tên quen thuộc như La Chí Tường, Trần Quán Hy…

Ngay sau khi danh sách đen này xuất hiện, làn sóng phẫn nộ ngày càng lên cao.

Rõ ràng, Mạc Hy Nhi đã đụng chạm vào vấn đề nhạy cảm của làng giải trí Trung Quốc. 

Nhận thấy sự phản đối dữ dội từ cư dân mạng, Mạc Hy Nhi đã nhanh chóng xóa bài viết và cho biết mình không hề có ý ám chỉ bất cứ ai! Cô viết: “Đơn giản tôi chỉ muốn nói về hiện tượng đang tồn tại trong làng giải trí thôi, hoàn toàn không có ý ám chỉ bất cứ ai, hi vọng mọi người đừng đoán mò và cũng đừng làm ầm ĩ mọi chuyện nữa…”.

Tuy nhiên, cư dân mạng đâu chịu buông tha, đặc biệt là những fan của các ngôi sao bị liệt vào danh sách đen kia, họ không ngừng viết những lời mắng mỏ, chỉ trích trên blog của Mạc Hy Nhi. Fan của La Chí Tường còn yêu cầu cô phải tổ chức một cuộc họp báo để chính thức xin lỗi thần tượng của họ.

La Chí Tường - một "nạn nhân" bị nghi có mặt trong danh sách các ngôi sao lớn mà cư dân mạng cho là Mạc Hy Nhi ám chỉ. 

Blog của Mạc Hy Nhi nhanh chóng dày đặc những lời mắng mỏ, cô tỏ ra không thể kiên nhẫn được nữa và đáp trả: “Các bạn hơi thái quá rồi đấy, tôi đã nói rằng mình chỉ muốn bày tỏ quan điểm của cá nhân, và tuyệt đối không hề có ý nhắm vào bất cứ ai, ngay cả danh sách kia cũng là do một ai đó viết ra, xin mọi người hết sức bình tĩnh. Việc làm của các bạn hiện có thể được coi là hành vi uy hiếp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền cá nhân và quyền công dân của tôi. Đây là hành động phạm pháp, nếu tình trạng này cứ tiếp tục diễn ra, tôi sẽ báo cảnh sát…”.

Lời nói của Mạc Hy Nhi như “đổ thêm dầu vào lửa”, cuộc khẩu chiến ngày càng căng thẳng hơn, cư dân mạng cho rằng cô “vừa ăn cướp, vừa la làng”. Bởi rõ ràng, chính cô là người đã khơi ra mọi chuyện, rồi đến khi nhận thấy tình hình trở nên nghiêm trọng và vượt quá tầm kiểm soát, cô lại muốn bịt miệng thiên hạ và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, trên thực tế, làng giải trí Trung Quốc đã nhiều lần đối mặt với những tai tiếng về việc đổi tình lấy vai của các nghệ sĩ, chia sẻ "vu vơ" của cô ca sĩ Mạc Hy Nhi lần này lại một lần nữa khiến công chúng thấy càng nghi ngờ về những điều đang diễn ra nơi hậu trường của làng giải trí. 

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn