Lee Byung Hun ngoại tình trong lúc vợ mang thai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/01/2015 06:08:00 +07:00

Nữ diễn viên Lee Min Jung – vợ tài tử Lee Byung Hun sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới, thời điểm cô mang thai cũng là lúc ông xã ngoại tình.

Nữ diễn viên Lee Min Jung – vợ tài tử Lee Byung Hun sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới, thời điểm cô mang thai cũng là lúc ông xã ngoại tình.

Hôm 19/1, công ty quản lý MSTeam Entertainment của Lee Min Jung bất ngờ hé lộ nữ diễn viên đang mang thai được 27 tuần và dự định lâm bồn vào tháng 4 tới.

“Là một người vợ trong gia đình, có con là một sự kiện đáng mừng nhưng vì một vài sự việc gần đây nên cô ấy (Lee Min Jung) rất thận trọng trong việc thông báo tin vui.

Chúng tôi đã phải xem xét trước khi công bố rộng rãi. Xin khán giả hãy hiểu cho cô ấy” – phía đại diện của Lee Min Jung giải thích lý do cô không chia sẻ tin vui khi mới mang thai.

Lee Byung Hun, Lee Min Jung
Lee Min Jung thông báo mang thai sau khi vụ ngoại tình - tống tiền của chồng đã được giải quyết xong.
Nữ diễn viên 33 tuổi kết hôn với tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun vào tháng 8/2013. Cách đây không lâu, Lee Byung Hun bị phát hiện lén lút quan hệ ngoài luồng với người mẫu Lee Ji Yeon và bị tình nhân tống tiền.

Trong thời gian vợ mang bầu cũng là lúc scandal của Lee Byung Hun rộ lên trên báo chí. Tài tử Red 2 đã đưa vợ sang Mỹ để tránh thị phi và hàn gắn lại tình cảm vợ chồng.

Lee Byung Hun, Lee Min Jung
Vợ chồng họ Lee tình cảm trong chuyến du lịch nước ngoài cuối năm ngoái.

Cũng thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên Cunning Single Lady chia sẻ: “Đầu tiên tôi muốn cảm ơn những ai đã lo lắng cho tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ vững vàng với gia đình mình, sẽ cố gắng hết sức để không khiến mọi người thất vọng”.

Cuối năm ngoái, cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài với tâm trạng khá vui vẻ, tình cảm. Thông tin Lee Min Jung mang bầu khiến một số khán giả cảm thương với hoàn cảnh của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng cô không thể ly hôn Lee Byung Hun vì đứa con trong bụng. Cách đây vài ngày, Lee Ji Yeon và đồng phạm là ca sĩ Da Hee của nhóm GLAM bị phạt tù 1 năm.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn