Lệ Quyên - Quang Dũng tình tứ khi hát nhạc Trịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/02/2018 14:17:00 +07:00

Quang Dũng và Lệ Quyên rất tình cảm, dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: "Tình nhớ", "Trả lại em".

san khau_054

Tối 6/2, liveshow "Ru đời đi nhé 2 – Lệ Quyên và Những tình khúc Trịnh Công Sơn" diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là đêm nhạc thứ 2 trong vòng một tháng của ê- kíp Lệ Quyên.

san khau_015

Nhìn chung, về các tiết mục, Lệ Quyên và ê-kíp vẫn giữ nguyên khung các ca khúc diễn từ đêm đầu tiên, trong đó một nửa là các ca khúc Nhạc Trịnh. Nửa còn lại, Lệ Quyên tiếp tục chinh phục khán giả bằng những ca khúc bolero trữ tình làm nên tên tuổi của mình.

san khau_026 4

Xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên từ những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng đến những ca khúc được yêu thích khác như đêm 18/1 vẫn là Quang Dũng. Nam ca sĩ cùng Lệ Quyên tình cảm, dắt nhau qua những tình khúc nổi tiếng như: "Tình nhớ", "Trả lại em".

san khau_029 6

 

san khau_094 10

 

san khau_033 11

 Bên cạnh những ca khúc song ca đầy tình tứ cùng Lệ Quyên, Quang Dũng cũng gửi tới khán giả thủ đô những bài hát của riêng mình như: "Hạ trắng", "Như cánh vạc bay", "Bài ca tình nhớ" hay "Lạc mất mùa xuân".

Video: Lệ Quyên lên tiếng về thông tin thu nhập năm qua lên tới 10 triệu USD

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn