Lật xe ben trên quốc lộ 22, giao thông hỗn loạn

Thời sựThứ Ba, 18/02/2014 02:58:00 +07:00

(VTC News) - Sau cú đánh lái để né tránh dòng phương tiện đang lưu thông phía trước, chiếc xe bị mất tái tông hàng rào chắn rồi lật ngang trên QL22 khiến đất đỏ đổ tràn đường, giao thông hỗn loạn.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8h30 ngày 18/2, trên quốc lộ 22, đoạn qua P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM.

Hiện trường vụ xe ben lật ngang, đất đổ tràn trên QL 22
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tài xế Nguyễn Thanh Phương (SN 1986, ngụ Củ Chi) điều khiển xe ben chở đầy đất, chạy theo hướng quận 12 đi huyện Củ Chi.
Khi đến địa điểm trên, do chạy với tốc độ nhanh nên khi gặp dòng phương tiện đang chạy chậm do phía trước xảy ra kẹt xe, tài xế phải đánh lái gấp để né tránh tai nạn. Sau cú đánh lái sang trái, chiếc xe ben bị mất lái đâm vào hàng rào chắn rồi lật ngang trên đường.
Vụ tai nạn khiến xe ben bị hư hỏng, đất trên xe đổ ào xuống đường. Rất may, tài xế và phụ xe chỉ bị xây xát nhẹ đã phá cửa cabin thoát ra ngoài kịp thời.
Sau tai nạn, tài xế và người nhà lái xe đã kéo đến hiện trường để "bảo vệ" chiếc xe bị lật, toàn bộ BKS của chiếc xe bị phủ bạt, bôi đất nhằm tránh ống kính của phóng viên
Điều đáng nói, sau tai nạn tài xế và người nhà đã kéo đến hiện trường để "bảo vệ" chiếc xe bị lật, toàn bộ BKS của chiếc xe bị phủ bạt, bôi đất nhằm tránh ống kính của phóng viên. Nhận được tin báo, đội xử lý tai nạn quận 12 đã có mặt để xử lý hiện trường, một xe cẩu cũng có mặt để khắc phục sự cố.
Đến 10h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.
Bình luận
vtcnews.vn