Lập cú đúp, Lampard vẫn chối bỏ Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 31/12/2012 10:07:00 +07:00

(VTC News) - Niềm vui sau khi lập được cú đúp vào lưới Everton cũng không đủ giúp Lampard nguôi ngoai những gì Chelsea đã đối xử với anh

(VTC News) - Niềm vui sau khi lập được cú đúp vào lưới Everton cũng không đủ giúp Lampard nguôi ngoai những gì Chelsea đã đối xử với anh.


Gia nhập Chelsea từ năm 2001 và tính cho đến thời điểm này, cựu cầu thủ của West Ham đã có hơn 11 năm chơi bóng cho The Blues, với 572 lần ra sân cùng 192 bàn thắng cho đội bóng áo xanh.

Nhiều khả năng Lampard sẽ ra đi 

Tuy không trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea nhưng từ lâu, tiền vệ 34 tuổi này đã được coi là một phần lịch sử của đội bóng. Chiến tích vô địch Champions League hồi năm ngoái ghi đậm dấu ấn của lão tướng này khi anh liên tục có những màn trình diễn xuất sắc trước Napoli, Barca và Bayern Munich.

Mặc dù vậy, tới mùa giải năm nay, Lampard đã bị gạt ra khỏi kế hoạch lâu dài của đội bóng. Anh không thường xuyên được ra sân và còn bị Chelsea từ chối ký hợp đồng mới.

Do vậy mà ngay cả khi lập cú đúp vào lưới Everton tối qua, ngôi sao kỳ cựu này vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi buồn. Anh cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn chơi bóng cho bản thân và sẽ cố gắng duy trì điều đó như tôi đã từng làm trước đây. Tôi skhông suy nghĩ nhiều đến việc mình sẽ chơi đâu tiếp theo, đơn giản đối với tôi lúc này, đó là 90 phút có mặt trên sân."

Lampard hiện chỉ còn nửa năm hợp đồng với Chelsea và anh có quyền được tự do thương thảo hợp đồng với bất cđội bóng nào khác ngay từ tháng 1 này.

Với viễn cảnh ông chủ Abramovich chẳng mặn mà trong việc giữ lại, ngày Người không phổi rời Stamford Bridge có lẽ cũng không còn xa nữa.

Giả Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn