Lạng lách né cảnh sát, hai thanh niên tông thẳng vào ô tô tải

Tin nhanh 24hThứ Ba, 12/01/2021 18:30:34 +07:00
(VTC News) -

Khi bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, 2 thanh niên lạng lách, vít ga xe máy bỏ chạy thì tông sầm vào đầu xe tải.

Video: Vít ga bỏ chạy khi gặp cảnh sát, hai thanh niên tông thẳng vào đầu ô tô tải. (Nguồn: Mạng xã hội giao thông)

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 2 thanh niên lái xe máy lạng lách, đánh võng, lấn làn đường để né tránh lực lượng cảnh sát, sau đó tông trực diện vào đầu  ô tô tải ở làn đối diện.

Theo người đăng tải đoạn clip, những hình ảnh này được camera hành trình của chiếc xe tải ghi lại vào khoảng 17h ngày 11/1, tại đường 419 (xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, 2 nam thanh niên lái xe máy không đội mũ bảo hiểm phóng nhanh trên đường thì bị lực lượng chức năng ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, 2 thanh niên này không chấp hành mà tăng ga lạng lách, lấn sang làn đối diện để bỏ chạy.

Lạng lách né cảnh sát, hai thanh niên tông thẳng vào ô tô tải - 1

Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm lái xe máy lạng lách, đánh võng, lấn làn đường để né tránh lực lượng cảnh sát rồi trực diện vào đầu ô tô tải. (Ảnh cắt từ clip)

Cùng lúc đó, bên làn đường đối diện có một chiếc ô tô tải đi tới khiến hai xe tông thẳng vào nhau. Sau cú tông mạnh, chiếc xe máy đổ văng xuống đường, tài xế ô tô tải giật mình phanh gấp rồi xuống xe kiểm tra.

"Do vụ tai nạn xảy ra khi các xe đang đi với tốc độ cao nên 2 nam thanh niên bị thương nặng, các phương tiện cũng bị hư hỏng nặng", người đăng tải đoạn clip cho hay.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của 2 thanh niên không những coi thường tính mạng bản thân mà còn mang họa cho người khác. Nhiều ý kiến cho rằng, trong trường hợp này ô tô vô can, cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm hành vi vi phạm của 2 thanh niên vì tai nạn do họ tự gây ra, thậm chí 2 người này còn phải bồi thường thiệt hại cho tài xế ô tô.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn