Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này

ShowbizThứ Tư, 21/04/2021 20:30:00 +07:00

Nhã Phương, Kỳ Duyên và nhiều sao lớn khác của Vbiz từng nhận nhiều chỉ trích vì không đúng giờ.

Gần đây, bài đăng tố một nghệ sĩ không chuyên nghiệp của đạo diễn Nhất Trung đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Sự nghi ngờ của cư dân mạng hiện đang đổ dồn về phía Nhã Phương. Cùng với lùm xùm này, scandal đi trễ 2 tiếng của nữ diễn viên cũng được lôi lên bàn tán thêm một lần nữa khiến cô nhận không ít chỉ trích. 

Thế nhưng, Nhã Phương không phải cái tên duy nhất trong hội “những người theo giờ cao su” của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh - 30 phút

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 1

 

Tháng 05/2017, trong show diễn Life in Color của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại Phú Quốc, Angela Phương Trinh phải loay hoay tìm chỗ ngồi do đến trễ khi show diễn đã bắt đầu 30 phút. 

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 2

Váy áo lồng lộn nhưng Angela Phương Trinh lại loay hoay tìm chỗ vì đi trễ.

Nói về lý do đi muộn, nữ diễn viên cho biết cô gặp sự cố máy bay bị trễ chuyến. Lý do này được cho kém thuyết phục. Bởi diễn viên múa Linh Nga - người bay cùng chuyến với Angela Phương Trinh - vẫn có mặt trước khi show diễn bắt đầu.

Sơn Tùng M-TP - 1 tiếng 

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 3

 

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP cũng từng hứng "gạch đá" vì đi muộn trong chính buổi họp báo công bố liveshow đầu tiên. Theo thông báo từ ban tổ chức, sự kiện dự kiến diễn ra lúc 18h nhưng phải đến gần 20h, nam ca sĩ gốc Thái Bình mới xuất hiện. Anh chàng nhanh chóng xin lỗi khách mời, truyền thông và giải thích rằng vì đường tắc do mưa to trong thời gian dài nên mới không thể đến đúng giờ. 

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 4

Sơn Tùng đi trễ ngay trong chính buổi họp báo công bố liveshow đầu tiên của mình.

Kỳ Duyên - 1 tiếng

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 5

 

Tại họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (chung kết phía Bắc) hồi tháng 07/2016, Kỳ Duyên là khách mời quan trọng bởi cô là đương kim hoa hậu tại thời điểm đó. Sự kiện diễn ra muộn hơn 1 tiếng so với dự kiến vì phải chờ đợi. Khi đại diện ban tổ chức lên phát biểu được 10 phút, Kỳ Duyên mới xuất hiện.

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 6

Kỳ Duyên từng mất điểm trầm trọng khi là nhân vật chính nhưng lại đi trễ cả tiếng.

Sau đó, Kỳ Duyên đã đứng dậy xin lỗi ban tổ chức và các khách mời, truyền thông. Nàng hậu giải thích vì lý do trời mưa nên xảy ra tình trạng kẹt xe, dẫn đến việc đi muộn.

Nhã Phương - 2 tiếng

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 7

 

Giữa tháng 01/2021, một nhà báo đã lên tiếng tố Nhã Phương đi trễ 2 tiếng khiến nhiều phóng viên và khách mời phải chờ đợi trong buổi họp báo phim Song Song do cô đóng chính. Ngay khi bước vào sảnh sự kiện, bà xã Trường Giang đã khóc nức nở và lên tiếng xin lỗi: “Dạ cho Nhã Phương gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người. Tại sáng nay có lịch quay phát sinh nên Phương mới đi trễ, thành thật xin lỗi mọi người".

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 8

Nhã Phương bật khóc khi giải thích lý do đi trễ.

Tuy nhiên, lối ứng xử của Nhã Phương không được lòng phần lớn bộ phận cư dân mạng. Nhiều bình luận chỉ trích cô “mít ướt”, “khóc giả trân” hay “chỉ biết lấy nước mắt lấp liếm cho lỗi lầm của bản thân”.

Hari Won - Vài tiếng đồng hồ

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 9

 

Kỷ lục đi trễ vẫn thuộc về Hari Won. Mọi chuyện diễn ra vào đầu tháng 08/2016 khi Ngô Kiến Huy bất ngờ tố Hari Won đến muộn, làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cả ê-kíp phải chờ trong vài tiếng đồng hồ, gây thất thoát hàng tỷ đồng cho nhà sản xuất. 

Kỷ lục đi trễ của sao Việt: Nhã Phương 2 tiếng vẫn chưa 'cao su' bằng người này - 10

Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ trên mạng xã hội.

Tuy nam ca sĩ không chỉ đích danh nhưng qua một vài dữ liệu về dự án hợp tác của cả hai, dân mạng không khó để đoán ra, bà xã Trấn Thành là người được Ngô Kiến Huy nhắc đến. Sau đó, dù đã lên tiếng đính chính anh chỉ đùa với đồng nghiệp thân thiết nhưng Hari Won vẫn bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn