'Kình địch' Triệu Vy - Châu Tấn ôm ấp tình tứ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC New) – Còn hai tháng nữa mới tới ngày ra mắt song sức nóng của Họa Bì 2 đã tăng lên từng ngày.

(VTC New) – Còn hai tháng nữa mới tới ngày ra mắt song sức nóng của Họa Bì 2 đã tăng lên từng ngày sau khi hé lộ lần lượt màn tắm trần và hình ảnh ôm ấp của hai mỹ nhân Triệu Vy, Châu Tấn.
Nếu như trong Họa Bì 1, Triệu Vy và Châu Tấn là “tình địch” của nhau khi ma nữ Tiểu Duy (Châu Tấn đóng) đem lòng yêu Vương Sinh (Trần Khôn đóng) - tướng công của Bội Dung (Triệu Vy đóng). Cảm thấy ghen tị khi Vương Sinh hết mực yêu chiều vợ, Tiểu Duy đã  tìm mọi cách mê hoặc anh bằng vẻ yểu điệu, dịu dàng. 
Poster "lạnh sống lưng" của Họa Bì 2. 

Trong Họa Bì 2, Châu Tấn vẫn đảm nhận vai tiểu yêu Tiểu Duy, còn Triệu Vy sẽ lột xác trở thành Tĩnh công chúa với chiếc mặt nạ vàng bí hiểm. Một là tiểu yêu, một là công chúa, song cả hai đều có một điểm chung là sự lụy tình và tâm hồn yếu đuối. Chính vì thế, hai người đã tìm đến với nhau để tìm sự đồng cảm và sẻ chia nỗi đau mà chữ “tình” đem lại.

 
Cảnh tắm trần chung gây xôn xao của hai mỹ nữ. 

Trong trailer công bố cách đây ít ngày, nhà sản xuất phim đã khiến khán giả ngạc nhiên với cảnh hai mỹ nhân Triệu Vy, Châu Tấn tắm trần cùng nhau vô cùng thân thiết. Hôm qua, họ lại được sững sờ khi những hình ảnh ôm ấp của hai mỹ nhân trong phim vừa được hé lộ.

 
 
 
 
 
 

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Triệu Vy và Châu Tấn được cho là không mấy tốt đẹp, hai diễn viên này tỏ ra không ưa gì nhau, điển hình nhất về những xích mích này là “chiến tranh vì cái ghế” hồi tháng 8 năm ngoái.
Họa Bì 2 – siêu phẩm có sự hợp tác của hai nữ “kình địch” này sẽ chính thức ra mắt vào 28/6 tới.

Trailer siêu ấn tượng của Họa Bì 2. 

Sino Sina 


Bình luận
vtcnews.vn