Kiều nữ Top Model tình tứ bên trai lạ ngoại quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2011 12:46:00 +07:00

(VTC News) - 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model đã có buổi chụp hình tình tứ bên một anh chàng ngoại quốc điển trai.

(VTC News) - 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model đã có buổi chụp hình tình tứ bên một anh chàng ngoại quốc điển trai.

 

Giành được chiến thắng trong phần thử thách của các buổi tuyển chọn ở 3 nhà thiết kế là Đỗ Mạnh Cường, Valenciani, Kelly Bùi và tạp chí Her World Việt Nam, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã nhận được phần quà đặc biệt đó là chuyến xuất ngoại lần tiên của họ đến đất nước Singapore, một trong những quốc gia có nền thời trang phát triển nhất khu vực châu Á để tham gia buổi chụp hình thời trang và tham gia trình diễn buổi biểu diễn BeU Fashion Show.

 

Đến đảo quốc sư tử Singapore 4 cô gái của Vietnam’s Next Top Model đã hóa thân thành những cô gái gợi cảm quyến rũ một anh chàng điển trai trên bãi biển. Các thí sinh đã hoàn thành rất tốt vai diễn này khi sánh vai cùng anh chàng ngoại quốc.

 
 
 
 
 

Các thí sinh đã nhận được nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia nước ngoài, chính điều này đã giúp cho các thí sinh càng trở nên phấn khởi để tiếp tục cuộc hành trình khám phá những nét thú vị về một nền công nghiệp thời trang chuyên nghiệp tại Singapore.

 T.L

Bình luận
vtcnews.vn