Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN255 khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) tối 13/8.
Trên chuyến bay này, hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia). Khi tìm chiếc điện thoại iPhong của mình nhưng không thấy, ông B. đã liên hệ với tiếp viên Chu Thị T. (là người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của khách hàng này) để hỏi tìm điện thoại.
Khi nữ tiếp viên trả lời không thấy điện thoại của hành khách, lập tức người đàn ông này đã tát mạnh vào mặt của tiếp viên Chu Thị T. khiến nữ tiếp viên bị sưng tấy ở má.
Một lúc sau, ông B. đã tìm thấy điện thoại của mình trên máy bay. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo sự việc lên cấp trên và mời hành khách B. làm việc. Ông B. sau đó đã thừa nhận với Cảng vụ hàng không miền Nam việc mình tát chị T.
Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
Video: Hacker gây sự cố ở sân bay Nội Bài
Bình luận