• Zalo

Không phải Samson, Văn Quyết, đây mới là cầu thủ rời Hà Nội sang Thai League

Thể thaoThứ Năm, 28/12/2017 14:33:00 +07:00Google News

Do không được dự đấu trường châu Á, Hà Nội buộc phải để một ngoại binh ra đi sau mùa giải 2017.

Trên trang Facebook chính thức, CLB Hà Nội thông báo chia tay hậu vệ Alvaro Silva sau 1 năm gắn bó. 

Ở mùa giải 2017, Hà Nội là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup. Theo quy định, đội bóng thủ đô được đăng ký thêm một ngoại binh mang quốc tịch châu Á và Alvaro Silva được đăng ký theo suất này. Anh là một trong những ngoại binh có hồ sơ rất đáng chú ý ở V-League khi được đào tạo ở Malaga và thi đấu cho một số CLB ở giải Segunda của Tây Ban Nha (hạng dưới của La Liga).

alvaro silva

 Alvaro Silva trong màu áo Hà Nội

Cầu thủ người Philippines ra sân 21 trận cho Hà Nội và là một gương mặt quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng này. Bên cạnh đó, Silva cũng ghi được tới 4 bàn thắng ở V-League

Kết thúc mùa giải 2017, Hà Nội chỉ đứng thứ ba chung cuộc, không được tham dự đấu trường châu lục và phải cắt giảm một suất cầu thủ ngoại. Do đó, Silva không tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô.

Rời V-League, hậu vệ 33 tuổi được cho là sẽ chuyển sang Thái Lan khoác áo CLB Sukhothai. Nếu điều này xảy ra, Silva sẽ là cầu thủ đầu tiên rời CLB Hà Nội sang Thai League chứ không phải Văn Quyết hay Hoàng Vũ Samson như những tin đồn được truyền thông khu vực đăng tải gần đây.

Tuy nhiên theo chia sẻ của Alvaro Silva, cầu thủ này vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với CLB nào khác. Hiện tại anh đang cân nhắc các lựa chọn ở Thái Lan và Malaysia.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn