Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Sao ViệtThứ Sáu, 10/01/2020 07:17:24 +07:00
(VTC News) -

Nữ nghệ sĩ mua một căn biệt thự mới và không gian sống của cô sang trọng nhưng rất tinh tế.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 1

Tối 9/1, NSƯT Trịnh Kim Chi khoe thêm hình ảnh không gian sống mới của cô với góc sân vườn xanh mát và hồ bơi thư giãn. Được biết, đây là món quà sinh nhật lần thứ 47 chồng đại gia tặng cho Á hậu Việt Nam 1994. Căn biệt thự này nằm ở quận 7, TP.HCM. Trước đây, gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi sống tại một căn biệt thự ở quận Bình Tân. Trong loạt ảnh chia sẻ với khán giả, NSƯT Trịnh Kim Chi ngồi trên chiếc xích đu đặt cạnh hàng rào có tầm nhìn ra ngoài trời thông thoáng.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 2

Sát bên cạnh xích đu là hồ bơi với hệ thống cấp nước hiện đại.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 3

Phía trước nhà, nữ nghệ sĩ trồng hoa dọc theo hàng rào tạo mảng xanh mát mắt. Ngoài ra, sân vườn còn có nhiều loại cây khác và đặc biệt là một dàn hoa leo.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 4

Trước đó, bà bầu sân khấu cũng chia sẻ những hình ảnh cô bày mâm cơm, làm lễ để dọn về tổ ấm mới. "Về nơi mới cúng kiếng đàng hoàng nha, mình cũng đảm đang lắm chứ bộ" - nữ nghệ sĩ hạnh phúc chia sẻ. Tại khu vực bếp, NSƯT Trịnh Kim Chi đặt thêm bàn bar nhỏ.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 5

Biệt thự của Trịnh Kim Chi thiết kế theo không gian mở thoáng đãng, phòng khách - phòng ăn - phòng bếp liền kề nhau nhưng không có vách ngăn nên không tạo cảm giác bí bức. Ngoài cầu thang kính tinh tế, nữ nghệ sĩ cũng chọn thêm vài chiếc đèn chùm cầu kỳ làm điểm nhấn cho không gian sống.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 6

Tường nhà với hoa văn đơn giản và những sọc vàng chạy dọc theo chiều cao làm tăng thêm nét sang trọng cho không gian biệt thự. Những kiểu đèn treo tường đẹp mắt cũng được cô tận dụng. Sau khi chia sẻ, khán giả xuýt xoa trước không gian sống đẹp mắt của bà bầu sân khấu.

Không gian biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi đẹp mắt của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - 7

 NSƯT Trịnh Kim Chi sinh năm 1972, đăng quang Á hậu của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 1994" và được biết đến là một diễn viên, bà bầu sân khấu. Nữ nghệ sĩ là chủ một sân khấu riêng mang tên cô và từng công diễn nhiều vở kịch ấn tượng. Năm 2000, Trịnh Kim Chi kết hôn với chồng doanh nhân tên Trần Phương và cả hai có với nhau 2 cô công chúa. Cuộc sống hạnh phúc của NSƯT Trịnh Kim Chi bên cạnh chồng và 2 con gái xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn