Khởi tố kẻ lẻn vào trường cấp 2 dâm ô với nữ sinh lớp 9

Pháp luậtThứ Hai, 23/12/2019 20:56:28 +07:00
(VTC News) -

Đột nhập trường học để dâm ô với nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh và quay clip, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Viện Kiểm sát nhân dân TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đỗ Hữu Bảo (sinh năm 1997, trú tại phường Thành Công) để tiếp tục điều tra hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Khởi tố kẻ lẻn vào trường cấp 2 dâm ô với nữ sinh lớp 9 - 1

Bảo đến trường THCS Hùng Vương giở trò đồi bại với nữ sinh.

Theo điều tra của công an, cách đây khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội, Bảo quen biết, nói chuyện với một tài khoản facebook (giấu tên). Cách đây khoảng 1 tuần, chủ tài khoản này hẹn gặp Bảo tại nhà vệ sinh Trường THCS Hùng Vương. 

Khoảng 7h ngày 14/12, Bảo lái xe mô tô đến trường. Bị các học sinh trong đội cờ đỏ ngăn lại, Bảo nói dối đến gặp một học sinh lớp 7 để đưa chìa khóa. Khi bảo vệ của trường chặn lại hỏi, thanh niên này cũng nói vào gặp bạn để gửi chìa khóa. Bảo vệ chỉ lớp cho Bảo đi lên.

Bảo ra khu vực nhà vệ sinh nữ phía sau trường, gặp nữ sinh lớp 9 tại đây và tìm cách thực hiện hành vi dâm ô với em này, dùng điện thoại quay lại. Trong quá trình xác minh, công an tìm thấy clip dài 1 phút 33 giây này trong điện thoại của Bảo.

HIỀN MAI - BÌNH ĐỊNH
Bình luận
vtcnews.vn