Khó mua vé xem tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 21/11/2014 06:46:00 +07:00

Vé xem trận mở màn tuyển Việt Nam - Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 22/11 tại sân Mỹ Đình đang ở tình trạng quá ít người mua

Vé xem trận mở màn tuyển Việt Nam - Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 22/11 tại sân Mỹ Đình đang ở tình trạng quá ít người mua. Dù vậy vẫn có biểu hiện găm vé để phe vé có cơ hội lộng hành làm giá người mua tại quầy vé trước cửa sân Hàng Đẫy trên đường Trịnh Hoài Đức.

9h40 sáng 20/11, khi đến quầy vé trước cửa sân Mỹ Đình để mua vé trận Việt Nam- Indonesia, anh Trịnh Minh Hòa cho biết: “Tôi đến sân Hàng Đẫy từ 8h sáng nhưng đến 9h vẫn không có quầy vé nào của ban tổ chức được phân phối tại đây.

Vì đứng cả tiếng ở sân Hàng Đẫy không mua được vé nên tôi phải ra sân vận động Mỹ Đình, rất may ra đây mua được vé ngay vì sân Mỹ Đình vẫn còn bốn bàn của ban tổ chức đang bán vé”. 
Quanh khu vực sân Hàng Đẫy có nhiều phe vé 
Không chỉ anh Hòa, tại điểm bán vé ở sân Mỹ Đình, nhiều CĐV cho biết họ cũng phải đi từ sân Hàng Đẫy đến đây mua vé vì điểm bán vé tại sân Hàng Đẫy không thấy có ai bán, chỉ có dân phe vé rao bán và tung tin vé của ban tổ chức hết rồi.

Tại bốn quầy vé ở sân Mỹ Đình, vé bán ra trong ngày 20/11 rất chậm. Hai nhân viên của nhà phân phối Con Kiến chia sẻ: “Trong ba ngày bán thì hôm nay (20-11) chúng tôi bán chậm nhất, người mua ít hơn hai ngày đầu, khác hẳn không khí gần đến trận đấu thì nhiều người mua hơn”. 

Hiện nay Công ty Con Kiến bán cùng lúc vé ba trận của đội tuyển Việt Nam, chỉ có trận Việt Nam - Indonesia là hết vé khán đài C, D. “Bán vé lâu nay cho LĐBĐ Việt Nam(VFF) nhưng hiếm khi thấy đội tuyển Việt Nam thi đấu mà vé ế thế, hi vọng đến sát giờ bóng lăn vé sẽ bán được nhiều hơn” - một nhân viên nói.

Theo ông Nguyễn Minh Châu - phó tổng thư ký VFF: “Trước khi VCK AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra, cách thức phân phối vé cũng được ban tổ chức bàn nhiều lần. Nhưng ngoài việc in vé tận Thái Lan theo yêu cầu của LĐBĐ Đông Nam Á, việc phân phối vé tại bảng A ở Việt Nam vẫn diễn ra như các giải đấu trước. Cụ thể, VFF giao quyền phân phối cho hai đơn vị Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và Công ty Con Kiến”.

Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn