Khánh Thy đáp trả Hòa Hiệp, Vũ Hoàng Điệp văng tục

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/04/2013 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Khánh Thy đáp trả Hòa Hiệp, Vũ Hoàng Điệp văng tục, Hồ Quỳnh Hương hát không cát-xê tại quê, Lễ cưới ngập hoa hồng của Tăng Bảo Quyên…tin nóng 29/4

(VTC News) - Khánh Thy đáp trả Hòa Hiệp, Vũ Hoàng Điệp văng tục, Hồ Quỳnh Hương hát không cát-xê tại quê nhà, Lễ cưới ngập hoa hồng của Tăng Bảo Quyên…là tin nóng làng giải trí 29/4.

Khánh Thy đáp trả Hòa Hiệp

Sau khi Hòa Hiệp đáp trả giám khảo Bước nhảy hoàn vũ bất công với anh và anh không phục BGK về chuyên môn rất nặng nề trong liveshow 6 vừa qua, Khánh Thy đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Với tiêu đề Bước nhảy hoàn vũ – gameshow truyền hình, Khánh Thy viết: “Trong cuộc sống hằng ngày, nếu chúng ta có không muốn một điều gì đó thì nó vẫn diễn ra.

Xã hội có kẻ giàu thì phải có kẻ nghèo. Lớp học có giỏi có kém! Thi đại học cũng kẻ đỗ người không. Chơi game bằng máy cũng lúc thắng lúc thua. Nhưng game máy tính, game điện thoại lỡ mà có thua thì mình cũng tặc lưỡi 'chơi lại ván nữa', nhưng game truyền hình thua hay thắng thì dù có muốn chơi lại cũng không được.


hoa-hiep
Hòa Hiệp từng bức xúc phản đối BGK 

Và mọi người ai cũng nói chơi game cho vui! Vậy đã tham gia để vui thì... Trong game cũng phân nhiều vai lắm! Nhưng chơi hết rồi thì mình lại vẫn là mình, vẫn ăn, vẫn ngủ, vẫn đi làm và những người trong xóm hay công ty biết mình sống quanh họ, làm việc quanh họ là biết nhau rồi mà.

…6 tuần rồi nên mình đã thuộc hết tên các bạn dancer nước ngoài. Đúng là mình làm kiện tướng nhiều năm tuy ít người biết đến nhưng cũng vẫn cố gắng để đem lại vinh quang cho nước nhà. Nhưng rõ ràng thể thao chuyên nghiệp không phải vui mà là đam mê. Bao vất vả cũng đi thi để mong có ngày được nghe Quốc ca. Và cũng vinh dự khi được ôm lá cờ mà hát vang.
 
Trên sóng truyền hình mình được làm cô giám khảo, và cô giám khảo này sẽ chịu trách nhiệm về vai trò chuyên môn. Cũng chẳng cần thí sinh phải nhớ tên mình vì nước ngoài họ đâu có nói tiếng Viêt được. Nhưng có một điều hơi buồn thật vì thời buổi này cái gì không biết thì search google, đến nhầm đường người ta cũng mở miệng để hỏi được. Dễ ẹc...”.

Hồ Quỳnh Hương hát không cát-xê tại quê nhà

Trong khi scandal hét giá cát-xê  của "Họa mi tóc nâu" vẫn đang là đề tài bàn tán của người hâm mộ thì mới đây, một tên tuổi lớn khác của showbiz Việt - nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương nhận lời trở lại sân khấu quê nhà trong một đêm carnaval của đất Quảng mà không hề nhận bất cứ một khoản cát-xê nào càng khiến cho bài toán này thêm nóng, theo Đất Việt online.

Nữ ca sĩ trưởng thành từ đất mỏ đã có một đêm diễn ấn tượng ngay trên sân khấu quê nhà, chào mừng lễ hội Carnaval Hạ Long đêm 27/4, tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

ho-quynh-huong
Hồ Quỳnh Hương 
Kể từ sau scandal của Mỹ Tâm - nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam hét giá cát-xê lên đến 6.000 USD cho một bài hát trong đêm hội pháo hoa quốc tế lần thứ 6 tại Đà Nẵng, vấn đề giá cát-xê của các nghệ sỹ bị đưa lên bàn mổ xẻ.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến yêu cầu cắt giảm 3 ca sĩ gồm Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn khỏi chương trình này do đòi tiền cát-xê quá cao. Theo đó, "họa mi tóc nâu" đã đòi tiền cát-sê cho 1 bài hát của mình trong đêm biểu diễn lên đến 6.000 USD (tương đương 110 triệu đồng).

Lễ cưới ngập hoa hồng của Tăng Bảo Quyên

Nữ diễn viên 'Giao lộ định mệnh' kết hôn cùng chú rể Việt kiều hơn cô hai tuổi. Lễ cưới đẹp như mơ của cả hai diễn ra tại Phan Thiết ngày 28/4, theo Vnexpress.

Chiều 28/4, tại bãi biển nên thơ của một khu resort cao cấp ở Mũi Kê Gà, Phan Thiết, nữ diễn viên quê gốc An Giang kết hôn cùng chàng doanh nhân Việt kiều Trần Landon Ngân. Bảo Quyên cho biết hai người quen nhau khoảng hơn 2 năm trước, khi cô sang Mỹ giới thiệu bộ phim "Chuyện tình xa xứ".

"Gặp nhau lần đầu, cả hai chỉ xem nhau như bạn bè. Sau đó, anh có vài chuyến công tác về quê nhà. Vô tình chúng tôi gặp lại và ngày càng thân với nhau. Rồi tự nhiên đến một ngày, cả hai thấy không thể sống thiếu nhau được", Bảo Quyên chia sẻ niềm vui.

tang-bao-quyen
 
tang-bao-quyen
Tăng Bảo Quyên và chồng 
Để tiến đến hôn nhân, đôi bạn trẻ đã có quá trình tìm hiểu nhau thật kỹ càng và được cha mẹ hai bên ủng hộ hết mình. Gia đình chồng của Tăng Bảo Quyên đều hoạt động kinh doanh nhưng rất thông cảm với công việc của một diễn viên như cô. Đánh dấu ngày về với nhau chung một mái nhà, cả hai tổ chức lễ cưới ấm cúng, được trang trí ngập tràn hoa hồng đỏ, hợp với gu lãng mạn của hai vợ chồng.

Tăng Bảo Quyên cho biết, Trần Landon Ngân là người cô cảm thấy bình yên và tin tưởng nhất khi được ở bên cạnh. Anh luôn dành cho cô những cử chỉ chăm sóc ân cần, chu toàn mọi việc cũng như cùng cô giải quyết những khó khăn trong cuộc sống.

Những nghi thức cưới của cả hai diễn ra trên bãi cát trắng bên bờ biển và hàng dừa rì rào đặc trưng vẻ đẹp của Phan Thiết. Gia đình hai họ chỉ mời khoảng 80 khách là người nhà, bạn bè thân thiết cùng về đây tham dự lễ cưới và chung vui.

Chị em Thiều Bảo Trang bị “soi” vòng 3

Hai cô gái 9X xinh đẹp diện trang phục giống nhau khoe đôi chân dài trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ”. Tuy nhiên, vì nhảy quá sung nên Thiều Bảo Trâm bị lộ phần nhạy cảm của vòng 3, theo Infonet.

Tối qua 28/4, Thiều Bảo Trang và cô em gái từng là thí sinh của chương trình Ngôi nhà âm nhạc trở thành khách mời trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ. Mặc dù tham gia hai cuộc thi hát nhưng chị em Bảo Trang chưa tạo được ấn tượng về giọng ca, ngoại trừ ngoại hình cao ráo, gương mặt xinh xắn cùng hàng loạt những ồn ào.

bao-trang
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm 
bao-tram
Thiều Bảo Trâm mặc ngắn phản cảm 
Nhờ mối quan hệ tốt giữa Phương Uyên và ban tổ chức nên không có gì khó hiểu khi một thí sinh bị loại sớm và giọng hát không đặc biệt nhưng vẫn nghiễm nhiên được diễn trực tiếp tại các chương trình lớn như: The Voice, Bước nhảy hoàn vũ.

Cũng tại liveshow 6 tối qua, Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm chính thức thành lập nhóm nhạc mang tên Bee.T. Cả hai mang đến không khí sôi nổi với ca khúc Em yêu anh, sáng tác của Phương Uyên. Tuy nhiên, vừa hát live vừa kết hợp với vũ đạo đẹp mắt nên không ít lần hai cô gái hát bị hụt hơi. Cặp đôi diện quần short ngắn khoe đôi chân dài gợi cảm, tuy vậy, do quần quá ngắn và nhảy sung nên Bảo Trâm bị lộ phần nhạy cảm của vòng 3.

Cả hai nhảy rất sung và khoe vũ đạo đẹp mắt. Bức ảnh cho thấy Thiều Bảo Trâm bị lộ vòng 3 trên sân khấu.Ảnh: Thành Luân Infonet

Vũ Hoàng Điệp văng tục vì bức xúc Tùng Lâm

Rất nhiều người đẹp bị đồn từng hẹn hò với Tùng Lâm bày tỏ thái độ tức giận, TTVN đăng tải.

Sau khi một bài báo Tùng Lâm khoe những người yêu cũ được đăng tải, người mẫu Trang Trần đã bày tỏ thái độ của mình trên trang cá nhân. Ngay lập tức nhiều "chân dài" trong danh sách người tình tin đồn của nam ca sĩ cũng đã comment dòng trạng thái này của Trang Trần.

 
Vũ Hoàng Điệp và bình luận sốc trên facebook (ảnh: TTVN) 
Đặc biệt, Vũ Hoàng Điệp đã khá tức giận, thậm chí cô không ngại văng tục trên mạng xã hội. Sau đó, cô tiếp tục comment: "Em còn ngất ngây con gà Tây nữa huống chi là chị, chuyện trên trời rơi xuống, cái này ói ra máu luôn, hi".

Ngay cả Trà Ngọc Hằng, Kim Dung cũng chia sẻ suy nghĩ của mình cùng Trang Trần với thái độ rất khó chịu. Trong bài báo đăng tải trước đó, có thông tin cho rằng Vũ Hoàng Điệp và Trà Ngọc Hằng từng là đôi bạn khá thân thiết nhưng đã rạn nứt khi dính vào "tình tay ba" với Tùng Lâm.

Hoàng Anh(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn