Khánh My: ‘Tôi bị buộc vào tình thế phải lên tiếng chuyện Trường Giang’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 18:39:00 +07:00

Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn xuất hiện thêm những tin đồn thất thiệt về mình nữa.

Video: Khánh My nói cô bị buộc vào tình thế phải lên tiếng chuyện Trường Giang”

Chiều 10/5, Khánh My - người đẹp đang thu hút sự chú ý bởi tiết lộ từng được Trường Giang tán tỉnh - có buổi livestream với độc giả của VTC News. Khánh My cho biết, sau khi lên tiếng, cuộc sống và công việc của cô vẫn bình thường và rất bận rộn nên không thể nào lên mạng xem tin tức được.

32202967_1649032131883331_194856434221973504_n 3

Khánh My.

- Sau khi lên tiếng, Khánh My có bị ảnh hưởng bởi những bình luận của fan Trường Giang không?

Tôi không bị ảnh hưởng nhiều bởi tôi đâu phải người mới vào showbiz để áp lực quá nhiều về những tin đồn xảy đến với mình nhưng tôi có hơi khó chịu.

Nếu các bạn không thích, các bạn đừng theo dõi facebook tôi. Tôi đọc được nhiều lời lẽ vô văn hóa nhưng tính tôi vốn không quen cãi nhau với antifan, ngay đến fan của tôi tôi cũng không muốn các bạn cãi nhau trên facebook.

Tôi chỉ nhắn nhủ rằng, tôi thấy tiếc cho những ai – nhất là các bạn trẻ bình luận vô văn hóa.

- Sau khi bạn lên tiếng, phía Trường Giang có phản ứng gì không?

Phía anh Trường Giang không liên hệ gì cả vì anh Giang sẽ hiểu, cũng như tôi đã nói, chuyện gì qua sẽ cho qua. Tôi sẽ không nhắc về những chuyện đó nữa và chỉ trả lời những câu hỏi về sản phẩm, phim ảnh của mình thôi.

- Nhiều người cho rằng bạn đang cố tình PR cho phim sắp ra mắt của mình?

Tôi không tức nhưng thật sự tôi thấy những gì đến với mình đều rất trùng hợp. Những chuyện xảy đến tôi buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành, tôi không muốn ảnh hưởng đến bộ phim của mình vì những chuyện vớ vẩn.

Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ không ảnh hưởng vì bộ phim Mỹ nhân Sài thành đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nồng nhiệt. Tôi cảm thấy nhẹ nhàng, mình ở trong showbiz rồi, mọi chuyện hay những tin đồn không hay xảy đến đã gặp quá nhiều rồi chứ không phải lần đầu tiên, cứ cho qua rồi mọi chuyện sẽ ổn.

- Có một diễn viên trong phim là Dương Mỹ Linh lên tiếng bênh vực Nhã Phương và không đồng tình với việc làm của bạn?

 
Tôi bị buộc vào tình thế phải lên tiếng chuyện Trường Giang.

Khánh My

Đến giờ phút này, tôi vẫn không biết gì về chia sẻ đó. Những ngày gần đây, công việc của tôi rất nhiều và không có thời gian để xem bình luận gì cả.

Chị Dương Mỹ Linh cũng rất bình thường, rất lâu rồi không có liên lạc nhưng trong thời gian quay chung, chúng tôi rất thân thiết. Đến bây giờ bạn nói tôi mới biết là có dòng trạng thái đó. Nếu Dương Mỹ Linh có bênh vực Nhã Phương thật, đó là chuyện rất bình thường bởi mỗi người sẽ có mối quan hệ riêng.

- Nhiều người cho rằng bạn đang cố tình có những bài PR về vai diễn để che lấp đi việc bạn cố tình lên tiếng về Trường Giang?

Nói tôi cố tình lên tiếng là sai. Tôi buộc vào tình thế phải lên tiếng vì không muốn có những tin đồn thất thiệt về mình, tôi chỉ lên tiếng đúng một lần thôi. Vì vậy, nếu bây giờ ai hỏi tôi về các vai diễn, phim ảnh tôi mới trả lời chứ không muốn nói thêm nữa.

Về phim Mỹ nhân Sài thành, khi nó ra mắt mọi người sẽ biết diễn xuất của tôi như thế nào. Tôi từng tham gia đến 3 bộ phim truyền hình rồi và nếu khán giả có thể theo dõi sẽ biết tôi diễn xuất ra sao chứ tôi không dám tự đánh giá về mình.

Tuy nhiên, tôi tự tin một điều rằng mình tham gia nghệ thuật, yêu nghệ thuật và nghiêm túc với nó. Còn những tin đồn thất thiệt, làm nghệ sĩ phải chấp nhận bởi không thể nào tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

32170105_1649032078550003_6772026431984631808_n

 

- Thế nhưng, khác với Nam Em cũng được một bộ phận khán giả bênh vực, còn bạn lại bị phản ứng gay gắt hơn?

Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng như vậy. Chia sẻ của tôi là gì, tôi không hiểu mọi người có hiểu tôi chia sẻ gì không? Tôi nói rằng, nếu tôi xen vào chuyện tình cảm là tôi sai. Thêm nữa tự dưng không liên quan gì đến tôi bỗng dưng lại có thông tin, tôi lên tiếng, mọi người sẽ nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi nhưng nếu không lên tiếng thì sao?

Tôi lên tiếng vì không muốn có những thông tin thất thiệt về mình nữa. Ở đâu, có hình ảnh không, thời gian thế nào, tại sao lại có thông tin Khánh My hẹn hò với anh danh hài đó? Phải có bằng chứng, nếu không có bằng chứng thì tôi lên tiếng một lần thôi rồi không nói nữa, còn mọi người ủng hộ hay không tôi cũng sẽ cho qua rất nhẹ nhàng.

Trong showbiz sẽ có nhiều người thích hoặc không thích mình, nhưng đa số nếu người ta ủng hộ sẽ nhắn tin động viên tôi. Còn những người không thích mình sẽ chọn cách lên mạng xã hội để nói - họ không thích ồn ào, đó là lý do tại sao bạn nói chỉ thấy những người phản ứng gay gắt với tôi.

Vì vậy, tôi cứ nói một lần rõ ràng, còn lại tôi không quan tâm lắm. Nếu những ai hiểu sai về tôi thì cứ hiểu sai như thế, tôi vẫn như thế, cuộc sống tôi vẫn bình thường, công việc vẫn tiến triển chứ không ảnh hưởng gì cả.

- Xin cám ơn Khánh My về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn