Khách hàng say rượu bị nhân viên quán bar hiếp dâm

Pháp luậtThứ Bảy, 09/08/2014 07:25:00 +07:00

(VTC News) – Thấy nữ khách hàng say rượu, nhân viên quán bar đã chở cô gái tới một nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

(VTC News) – Thấy nữ khách hàng say rượu, nhân viên quán bar đã chở cô gái tới một nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Đinh Văn Thùy (quê ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, Thuỳ là nhân viên của một quán bar trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng.

Khoảng 21h30 ngày 4/8, chị Phan Thùy Hương, Đinh Thị Thu, cùng một số người bạn khác đến quán bar nơi Thuỳ làm việc để uống rượu. Đinh Văn Thùy là người tiếp rượu cho nhóm chị Hương. Trong quá trình này, Thuỳ đã chủ động làm quen và xin số điện thoại của Hương.

 Đối tượng Đinh Văn Thuỳ.

Đến khoảng 23h00 cùng ngày, Hương bị say và nằm vật ra ghế. Thu nhờ nhân viên an ninh quán bar bế bạn ra taxi để về. Thấy vậy, Đinh Văn Thùy cũng lên xe đi cùng Hương và đưa cô gái này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng). Sau khi đưa cô gái lên phòng nghỉ, Đinh Văn Thùy khóa trái cửa rồi trở lại quán bar tiếp tục làm việc.

Đến khoảng 2h00 ngày 5/8, Đinh Văn Thùy quay lại nhà nghỉ thì thấy Hương vẫn đang trong tình trạng say rượu. Cơn thú tính trong người trỗi dậy, Thuỳ đã cởi quần áo và hiếp dâm cô gái. 

Sáng hôm sau, nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo sự việc. Thuỳ đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi tội lỗi của mình. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn